เป๊ปไม่แฮ็ปปี้เลื่อนเตะคาร์ดิฟฟ์กลัวกระทบไม่ครบ4แชมป์


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เวลานี้น่าจะโมโหทางพรีเมียร์ลีกไม่น้อยที่ตัดสินใจเลื่อนเกมฟาดแข้งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ คาร์ดิฟฟ์ ไปลงในช่วงสัปดาห์ ซึ่งเขาเกรงว่าจะสร้างความเสียหายต่อการตามล่า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยหลังจากที่ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าลีกคัพมาเป็นประเดิมถ้วยแรกของซีซั่น ทางสโมสรยังคงมีหวังที่สร้างประวัติศาสตร์กวาดรวบหมดเป็น 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียว โดยเอฟเอ คัพ พวกเขาเข้ามาถึงรอบเซมิไฟนอลได้แล้ว ขณะที่ แชมเปี้ยนส์ลีก ก็กำลังรอเตะในรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ส่วนพรีเมียร์ลีก ก็กำลังขับเคี่ยวกับ ลิเวอร์พูล อย่างสูสี ปัญหาคือ เมื่อยังเหลือเตะครบทุกรายการ โปรแกรมแข่งขันช่วงปลายซีซั่นก็จะยิ่งแน่นกว่าใคร

กวาร์ดิโอล่า เมื่อเร็วๆนี้ ออกมาแสดงความไม่พอใจถึงโปรแกรมแข่งที่กำลังแน่นขึ้นในช่วงสัปดาห์สำคัญที่ทีมของเขาต้องเจอในเดือน เมษาน "เราต้องเตะกับ คาร์ดิฟฟ์ ช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนที่จะเจอกับ ท็อแต่ม ในเกมเลกแรก ที่เวมบลี่ย์ ผมว่ามันบ้ามาก โปรแกรมแข่งที่เราต้องเจอในเดือน เมษายน ออกมาแบบนี้ เราถึงต้องมีผู้เล่นทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า" สื่อดังอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า กวาร์ดิโอล่า กำลังกังวลว่า โปรแกรมที่ออกมาจะไปช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับลิเวอร์พูลสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และหวังว่าเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ จะถูกเลื่อนไปเตะในช่วงเดือน พฤษภาคม แทน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"