โค้งสุดท้าย!'พปชร.'แห่ขบวนรถทั่วกรุง ปลุก'เลือกความสงบจบที่ลุงตู่'


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค.62 - วันสุดท้ายสำหรับการหาเสียง โดยเวลา 08.08 น. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้มีพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรค เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยผู้บริหารพรรคนำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พร้อมด้วยแกนนำและผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันบวงสรวงศาลพระภูมิเจ้าที่ และท้าวเวสสุวรรณประจำพรรค

เวลา 09.09 น. นายอุตตม พร้อมแกนนำทั้งหมด ขึ้นรถขบวนแห่ที่ติดสโลแกน"เลือกความสงบจบที่ลุงตู่"เพื่อขอเสียงสนับสนุนเป็นวันสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง โดยได้แวะวัดชนะสงครามเพื่อเป็นสิริมงคล และเพื่อได้รับชัยชนะตามความเชื่อ ก่อนเดินทางต่อไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย พร้อมถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก 

จากนั้นได้แบ่งเส้นทางออกเป็นสองสาย เพื่อทำการรณรงค์ให้ประชาชนออกมาเลือกตั้งใช้สิทธิ์ในวันที่ 24 มีนาคม โดยเส้นทางแรกฝั่งพระนคร อาทิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สยามสแควร์ นำโดยนายอุตตม หัวหน้าพรรค ขณะที่ฝั่งธนบุรีนำโดย นายสนธิรัตน์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ทั้งนี้ ระหว่างขึ้นรถขบวนแห่ได้รับความสนใจจากประชาชนที่อยู่ตลอดเส้นทางพร้อมโบกมือทักทายและถ่ายรูป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"