ไร้คำแก้ตัว ‘เบน ชลาทิศ’ ยอมรับผิดที่ชกหน้าสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่มีเหตุการณ์ที่ นางสาวสาวิตรี ว่องไว ได้ไปแจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่อ ว่าถูกนักร้องคนดัง เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายในร้านอาหารย่านทองหล่อ โดยประกาศว่างานนี้ถ้าอีกฝ่ายไม่มาขอโทษก็จะไม่ถอนแจ้งความ ล่าสุดทาง เบน ชลาทิศ ที่มาร่วมงาน Beauty Secret Garden ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าผิดเอง และขอรับผิดชอบต่อคู่กรณีทุกประการ รวมถึงจากนี้จะขอบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม 1 ปี โดยหักรายได้ 10% จากทุกงาน เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ

          "ผมยังรู้สึกสะเทือนจิตใจอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้พูดเลยแล้วกัน สำหรับที่ผมจะมาพูดวันนี้ ผมไม่ได้อยากจะมาพูดเพื่อแก้ตัวใดๆ คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดผมเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว สำหรับคู่กรณีของผมทุกๆ ฝ่าย ที่ได้ไปให้ปากคำที่สน. รวมถึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ ในเรื่องรายละเอียดผมขออนุญาตไม่ไปแตะเรื่องนั้น เพื่อไม่ให้เกิดความลำบากกับคุณตำรวจ แต่เบื้องต้นที่ผมสามารถพูดได้ตอนนี้ก็คือ ทางผมรวมถึงคู่กรณีในทุกฝ่ายได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ทั้งค่ารักษาพยาบาลที่ผมดูแลทั้งหมด รวมถึงเรื่องค่าชดเชยต่างๆ ที่ทางฝ่ายคู่กรณีทุกฝ่ายได้เรียกร้องมาตามที่เห็นสมควร ซึ่งผมก็ได้ดูแลในเรื่องนั้นไป

          สิ่งที่อยากจะมาพูดในวันนี้ก็คือผมอยากขอโทษคู่กรณีของผม ผ่านตรงนี้อยากจะบอกว่า ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษกับทุกๆ ท่านที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ผมขออภัยจริงๆ อยากจะขอแสดงความเสียใจกับทุกๆ คนที่รู้จัก เบน ชลาทิศ และสิ่งที่ผมทำในวันนั้นอาจจะสร้างความเสียใจ สร้างผิดหวัง รวมถึงสร้างความโกรธให้กับทุกๆ ท่าน ผมไม่สิทธิ์จะมาพูดคำแก้ตัวใดๆนอกจากผมรู้สึกขออภัยและเสียใจจริงๆ และผมเองก็รู้สึกละอายใจอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจว่า ไม่ว่าผมจะขอโทษยังไง หรือผมจะพูดว่าผมเสียใจยังไง การการะทำย่อมสำคัญกว่าคำพูด ผมขออนุญาตทุกๆ คนในการพิสูจน์ตัวเอง

 

 

          ขออนุญาตว่า 1 ปี หลังจากนี้ผมขอบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ เรื่องผมก็ยังไม่ได้ปรึกษากับใคร แต่ว่ารายได้ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในนามของ เบน ชลาทิศ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่จะถึงนี้ ในทุกๆ งานจะถูกหักออก 10 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก งานใหญ่ งานคอนเสิร์ต งานจ้าง งานพิธีกร งานร้องเพลง งานโชว์ตัวต่างๆ เพื่อมอบให้มูลนิธิใดที่สร้างประโยชน์ให้สาธารณะประโยชน์ รวมถึงจะเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ รวมถึงจะเป็นมูลนิธิใด ขออนุญาติแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมพูดไป ไม่ใช่จะทำเพื่อขอลบล้างความผิดหรือจะแก้ตัวด้วยการทำแบบนี้ แต่ว่าอยากจะแสดงถึงว่าเสียใจและจริงใจในความรู้สึกจริงๆ  ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น ผมก็รู้สึกละลายใจมากๆ หวังว่าผมจะได้รับการให้อภัยจากทุกๆ ท่านและหวังว่าจะได้รับโอกาสนั้น

          ส่วนเหตุการณ์ในวันนั้น ทั้งหมดคู่กรณีผมได้ให้ปากคำและลงบันทึกประจำวันไปหมดแล้วครับ ผมขออนุญาตไม่ไปแตะตรงนั้น เพราะถ้าผมพูดอะไรคลาดเคลื่อนไปจะทำให้มีปัญหาเปล่าๆ ขออนุญาตไม่แตะตรงนั้นแล้วกันครับผมรู้สึกละอายใจมาก รู้สึกเสียใจจริงๆ ขออภัยจริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลเป็นความรับผิดชอบของผมจริงๆ ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ผมมั่นใจว่าในกรณีที่มันเกิดขึ้นสังคมรับไม่ได้หรอก ตัวผมเอง คนรอบข้างจะรู้ว่าผมอ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้ เวลามีข่าวว่าใครทำร้ายใคร ไม่ใช่แต่เฉพาะว่าทำไมผู้หญิงอย่างเดียว ใครก็ตามไม่มีสิทธิ์ทำร้ายกัน จากเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกละอายใจกับตัวเองว่าผมเป็นต้นเหตุ ก็ต้องขออภัยครับ และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากทุกท่าน ส่วนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ตอนนี้ก็มีการประสานงานกันอยู่ครับ ไม่ได้หมายความว่า เบน ชลาทิศ เงียบไป ไม่มีการโต้ตอบใดๆ นะครับ มีการประสานงานอยู่ตลอด แต่เรื่องบางเรื่อง ขออนุญาตไม่บอกทางสื่อครับ

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @benchalatit

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"