“บิ๊กตู่" ยิ้มแย้มใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หวังคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ เพื่อปชต.ที่ทุกคนต้องการ


เพิ่มเพื่อน    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.20 น.วันที่ 24 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางมาลงคะแนนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่เขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ บริเวณใต้ทางด่วน ประดิพัทธ์ 5 โดยนายกฯเดินทางมาเพียงคนเดียว ไม่ได้มาพร้อมกับครอบครัว แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีฟ้าขาวลายพราง กางเกงสแลคสีดำ โดยทันทีที่มาถึง ก็ได้เข้าไปตรวจสอบลำดับรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งของตัวเอง ก่อนยืนต่อแถวรอใช้สิทธิ์ตามขั้นตอน อย่างอารมณ์ดีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส 

ทั้งนี้เขตนี้มีผู้มีสิทธิ์จำนวน 499 คน โดยพล.อ. ประยุทธ์ เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในลำดับที่ 165 ขณะที่ภริยา นางนราพร จันทร์โอชา ลำดับที่162 และบุตรสาวทั้ง 2 คนคือน.ส.ธัญญาและน.ส.นิฏฐา เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในลำดับที่ 163และ164 ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศติดตามการลงคะแนนของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นจำนวนมาก จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัยจำนวน 30 นาย

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสว่า วันนี้ได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งทั่วไป ในฐานะประชาชน หนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียง ก็อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในเขตเลือกตั้งของตัวเอง เพราะทุกคนก็ต้องการประชาธิปไตย จึงต้องใช้วิธีการที่ถูกต้องในการเลือกตั้ง เพื่อให้โปร่งใส เกิดการพัฒนาประเทศชาติ ด้วยฝีมือของพวกเราทุกคน อย่างไรก็ตาม รู้สึกดีใจที่วันนี้ทุกคนตื่นตัว ก็อยากให้เป็นเช่นนี้ โดยเฉพาะกับการเลือกตั้ง และอยากให้มีความรักความสามัคคี ให้มากยิ่งขึ้นอีก ขอให้ช่วยกันลดปัญหาของประเทศ เมื่อถามว่าจะไปติดตามผลการเลือกตั้งที่ใด พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ที่บ้าน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"