2รายคาเก๋ง อจ.-นศ.หนุ่ม จุดไฟรมควัน


เพิ่มเพื่อน    

    อาจารย์หญิงมหาวิทยาลัยจุดเตารมควันฆ่าตัวภายในรถเก๋งป้ายแดง เพื่อนเผยเคยปรับทุกข์มีปัญหาฟ้องร้องกับสามีเก่า อีกราย หนุ่ม นศ.ราชภัฏก็ใช้วิธีเดียวกันฆ่าตัวตาย พบเป็นลูกรอง ผกก.โรงพักแห่งหนึ่ง ยังไม่ทราบสาเหตุ
    เที่ยงคืนเศษ วันที่ 24 มีนาคมนี้ พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีคนพยายามฆ่าตัวตายด้วยการจุดเตาไฟรมควันภายในรถเก๋ง ริมถนนสายรังสิต-ปทุมธานี 2 มุ่งหน้ารังสิต ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ทราบว่าผู้ก่อเหตุหมดสติ มีผู้นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมเวช คงพบรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฬ 3797 กรุงเทพฯ กระจกประตูหลังด้านซ้ายถูกทุบแตก ภายในรถพบเตาอั้งโล่หมูกระทะใส่ถ่านจุดไฟไว้ ตรวจสอบต่อมาทราบว่าผู้ถูกนำส่ง รพ.ชื่อ นางสาวพัชร์สิดา นิธิเมธศิรนนท์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/28 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงบางไผ่ กทม. บ้านเดิมอยู่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยย่านคลองหลวง และได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า น.ส.พัชร์สิดาเสียชีวิตแล้ว
    เพื่อนผู้ตายให้ปากคำเจ้าหน้าที่ว่า พักอยู่กับผู้ตายและเพื่อน รวมทั้งหมด 4 คน ภายในหมู่บ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ ตนและญาติๆ ได้ออกมารับประทานอาหารข้างนอก จากนั้นก็พากันกลับเข้าบ้าน แต่ไม่พบผู้ตาย และเห็นว่าผู้ตายยังไม่เข้าบ้านนานกว่า 30 นาที จึงได้ขับรถออกมาดู พบรถของผู้ตายจอดอยู่ข้างทางและประตูรถล็อกทุกบาน เมื่อมองเข้าไปก็เห็นผู้ตายนอนสิ้นสติ จึงได้ขอความช่วยเหลือจากวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ขี่ผ่านมาให้ช่วยเหลือ โดยการทุบกระจกรถเปิดประตูนำตัวผู้ตายส่ง รพ.ปทุมเวช แต่ไม่ทันการณ์ สำหรับสาเหตุอาจจะมาจากปัญหาส่วนตัวที่ผู้ตายเคยปรับทุกข์ว่ามีปัญหาฟ้องร้องกับสามีเก่า
    ตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนของ น.ส.พัชร์สิดาไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพ น.ส.พัชร์สิดาส่งชันสูตรสาเหตุการตายที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต ขณะเดียวกันก็ติดต่อญาติที่เชียงใหม่ให้มารับศพ
    อีกราย เวลา 12.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ต.มานพ สร้อยศรี พนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์บริเวณถนนราชพฤกษ์ฝั่งขาออกปทุมธานี หมู่ 4 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบ พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน กค 9015 นครนายก จอดอยู่ ที่เบาะคนขับซึ่งปรับเอนลง พบศพชายนอนเสียชีวิต สวมเสื้อกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ชื่อนายพีรดล ราษีมีน อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง โดยมีเตาอั้งโล่ที่ถูกจุดจนมอด วางอยู่ที่พื้นฝั่งที่นั่งคู่คนขับ โดยมีร่อยรอยของน้ำมันพืชติดอยู่ที่เตา คาดว่าผู้ตายใช้ราดทำให้ไฟลุก
    ตำรวจตรวจสอบทราบว่าผู้ตายเป็นลูกชายรอง ผกก.ป.สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก อยู่ระหว่างฝึกงาน จึงได้ติดต่อญาติให้ไปดูศพและสอบปากคำ ส่วนบิดาผู้ตายยังอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง
    นายถาวรเปิดเผยว่า ขับรถใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ พบเห็นรถของผู้ตายจอดปิดไฟอยู่ตั้งแต่ช่วงเวลา 19.30 น. วันที่ 23 มี.ค. จนกระทั่งวันที่ 24 มี.ค. ตนขับรถผ่านอีกครั้งและเห็นคนมุงดูรถคันดังกล่าว ด้วยความสงสัยจึงจอดรถลงมาสอบถาม เมื่อเห็นว่ามีคนหมดสติอยู่ภายในรถจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"