จับแล้วฆาตกรแทงรัดคอสาวชิงทรัพย์


เพิ่มเพื่อน    

    จับฆาตกรโหด ฆ่าสาวเพื่อนสนิท ทั้งแทง รัดคอด้วยสายไฟเป็นศพคาบ้าน สารภาพไปขอยืมเงินไม่ให้ เห็นใส่ทองเต็มตัวเลยฆ่าชิงทรัพย์
    เมื่อวันที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สำราญ ดินเด็ม สว.สส., ร.ต.อ.นิรัตน์ ทรัพย์ทักษิณ รอง สว.สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตรัง และจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 กองบังคับการปราบปราม นำตัวนายจันทร์เกษม หรือโจ้ รุ่งโรจนากุล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 11 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.วนิดา ตุลยสุข อายุ 43 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก
    คดีนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา มีผู้พบ น.ส.วนิดาถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 87 หมู่ 2 ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยศพถูกแทงที่บริเวณสีข้าง 1 แผล ขอบตา 1 แผล มีถุงสำลีอุดปาก และลำคอมีสายไฟรัด ต่อมาตำรวจสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยยอด นำหมายศาลจังหวัดตรัง ที่ 179/2562 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2562 จับกุมนายจันทร์เกษมได้ที่บ้านเช่าในพื้นที่ ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมทรัพย์สินของผู้ตาย ประกอบด้วย แหวนทองคำของผู้ตาย จำนวน 2 วง สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 เส้น รวมทั้งเสื้อผ้าและรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในวันเกิดเหตุ โดยเสื้อมีคราบเลือด อีกทั้งยังยึดกรรไกรที่คนร้ายใช้แทงผู้ตาย และสายไฟฟ้าสีขาวยาวประมาณ 2 เมตรที่คนร้ายใช้รัดคอผู้ตาย
    พล.ต.ต.นุกูลกล่าวว่า นายจันทร์เกษมเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจากในวันเกิดเหตุได้เดินมาที่บ้านผู้ตายเพื่อขอยืมเงิน แต่ผู้ตายปฏิเสธบอกไม่มี ทำให้ผู้ต้องหาเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เห็นผู้ตายสวมสร้อยและแหวนทองคำ จึงฆ่าเพื่อเอาทรัพย์ จากนั้นได้หลบหนีไปยัง จ.กระบี่ จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในที่สุด  
    ด้านนายสุรินทร์ จับปรัง พี่ผู้ตาย กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับฆาตกรได้โดยเร็ว ในส่วนของผู้ต้องหา ตนคงไม่เรียกร้องอะไร นอกจากให้ได้รับโทษตามกฎหมายอย่างเต็มที่ให้สาสมกับความผิดที่ได้ก่อ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"