เชลซีเล็งทาบคูตินโญ่ถ้าซัมเมอร์นี้เสียอาซาร์


เพิ่มเพื่อน    


"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี เตรียมแผนสำรองไว้แล้วกรณีที่ขวาง เอแด็ง อาซาร์ ย้ายทีมไม่ได้หลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะหาทางทาบทาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยนของ บาร์เซโลน่า มาบัญชาเกมแดนกลางแทนทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากที่มีข่าวว่า ยักษ์ใหญ่ลาลีกา มีความคิดที่จะขายอดีตมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลรายนี้ออกไปเนื่องจากนักเตะไม่สามารถเรียกฟอร์มสุดยอดอย่างสมัยที่ค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีกออกมาให้เห็นได้นับตั้งแต่ย้ายมาจากแอนฟิลด์

สำหรับคูตินโญ่ อันที่จริงก็มีหลายทีมหมายตาไว้อยู่ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ก็อยากได้เพลย์เมกเกอร์ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในพรีเมียร์ลีก อย่าง คูตินโญ่ ไปนำทัพ รายงานจากในสเปนอ้างว่า คูตินโญ่ เหลือเวลาอีก 8 นัดในการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อจะได้อยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยช่วงนี้เขาจะได้รับโอกาสอย่างเต็มที่เนื่องจากอูสมาน เดมเบเล่ ยังต้องพักจากอาการบาดเจ็บ ทางสื่อมองว่า เชลซี จะล่าตัว คูตินโญ่ ร่วมทีมกรณีที่ อาซาร์ ที่มีข่าวว่า เรอัล มาดริด สนใจ ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า น่าจะพร้อมรับฟังข้อเสนอหากขายนักเตะรายนี้ได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"