ตั้ง'กองอำนวยการร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก'


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.62- ที่กระทรวงกลาโหม พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม แถลงว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม มอบเป็นนโยบายให้หน่วยขึ้นตรงกระทรวงกลาโหม และเหล่าทัพ สนับสนุนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4 -6 พฤษภาคม 2562 อย่างเต็มกำลังความสามารถโดยกำหนดจัดตั้งกองอำนวยการร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในศาลาว่าการกลาโหม นอกจากนั้นขอให้เชิญชวนประชาชนและกำลังพลร่วมแต่งกายเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์รัชกาลที่ 10 ระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนกรกฎาคม 2562 โดยพร้อมเพียงกันเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

ทั้งนี้ ในการประชุมคสช.ได้มีการกำชับการเตรียมความพร้อมสนับสนุนการเตรียมงานก่อนพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2562 ทั้งพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์, พิธีเสกน้ำอภิเษก ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงดำเนินพระราชพิธีและหลังพระราชพิธีให้มีความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบในทุกขั้นตอน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"