เพื่อไทยประกาศเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล!


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะแกนนำ ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ นายภูมิธรรม เวชชยชัย นายโภคิน พลกุล ร่วมแถลงข่าว หลังกกต.แถลงความคืบหน้าเรื่องผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ โดยคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนมอบความไว้วางใจต่อพรรคเพื่อไทยมอบคะแนนส.ส.ระบบเขตเลือกตั้งมากที่สุด ในลำดับหนึ่ง แม้จะส่งไม่ครบทั้ง350เขต โดยทุกคะแนนเสียงที่ได้ให้กับพรรคเพื่อไทย เราจะมุ่งมั่นทำงาน เพื่อที่จะทำให้การแก้ไขความทุกข์ ความยากจนให้หมดไป อย่างที่เราได้ให้คำมั่นไว้ในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง

"ส่วนการเดินหน้าทางการเมืองจากนี้ไป จะรวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาล อย่างที่พูดเอาไว้ว่า พรรคที่ได้ส.ส.มากที่สุด ถือเป็นผู้ได้รับฉันทานุมัติจากพี่น้องประชาชน พรรคจะเดินหน้ารวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาลต่อไป พรรรคที่เราจะร่วมด้วย จะร่วมกับพรรคที่ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ เพื่อร่วมกับพรรคที่มีแนวทาง อุดมการณ์เดียวกัน ส่วนเรื่องสว.250คน ควรทำตามเสียงของประชาชน"คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"