หนุ่มแอฟริกาใต้ ฆ่าทุบหัว-เผ่น


เพิ่มเพื่อน    


    รู้ตัวแล้วฆาตกรทุบหัวฆ่าสาวนักธุรกิจจิวเวลรีหมกโรงแรม เป็นหนุ่มแอฟริกาใต้ แต่เผ่นไปฮ่องกงหลังก่อเหตุ บิ๊กโจ๊กแจ้งอินเตอร์โพลล่าตัว
    พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 มีนาคมนี้ ว่า กรณีพบศพ น.ส.ศุษมา รื่นฤทธิ์ อายุ 35 ปี นักธุรกิจจิวเวลรี เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 616 ชั้น 6 โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 130 เขตบางกะปิ กทม. เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนสอบสวน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายแมววาคลี อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ จากนั้นตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ปิดช่องทางออกจากประเทศ แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาเดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว โดยปลายทางอยู่ที่ฮ่องกง ตอนนี้ทราบว่าศาลขออนุมัติหมายจับ ต่อจากนี้เราก็จะประสานงานไปทางฮ่องกงตามระบบอินเตอร์โพล และอาจต้องใช้เวลาในการติดตามตัว
    คดีฆาตกรรม น.ส.ศุษมา ตำรวจตรวจสอบพบบาดแผลถูกตีที่ศีรษะด้วยของแข็ง เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม ทราบว่าผู้ตายมาเช็กอินเปิดห้องหมายเลข 616 เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 23 มี.ค. แล้วออกจากห้องไปรับประทานอาหารด้านนอก จนเวลา 04.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ผู้ตายกลับเข้าห้อง ต่อมาเวลา 08.00 น. พบนายแมววาคลี เมเมลา อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ มาหาผู้ตาย จนเวลา 08.45 น. ก็ออกจากห้องไป ก่อนจะมีผู้พบศพ น.ส.ศุษมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"