เปแอสเชต่อสัญญา"ทูเคล"ถึงปี21แม้ร่วงช็อคชปล.


เพิ่มเพื่อน    


ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง สโมสรเจ้าบุญทุ่มของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกลงขยายสัญญาให้กับผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน โทมัส ทูเคล ออกไปอีก จนถึงปี 2021 โดยคาดว่าจะมีการลงนามอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรในอีกไม่กี่วันนี้ ทั้งที่กุนซือชาวเยอรมันรายนี้ จะพาทีมเสียฟอร์มตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกไปแบบสุดช็อคโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในสภาพแทบพิการ บุกสอยร่วงคาบ้านในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

สำหรับ ทูเคล คุม เปแอสเช มาตั้งแต่ พ.ค.ปี 2018 สถานการณ์ของทีมในลีกเอิงถือว่าดีเยี่ยม รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ทิ้งห่างอันดับสอง ลีลล์ ไปถึง 20 คะแนน ทูเคล เกือบจะทำได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วหลังจากที่ขาดขุนพลคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ แต่กลับบุกไปชนะ ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ในศึกยุโรป เลกแรก แต่ในเลกสอง เมื่อ ยูไนเต็ด ขาดตัวหลักไปครึ่งค่อนทีม กลับมาล้างแค้นบุกชนะที่ ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ได้ 3-1 ซึ่งทำให้ เปแอสเช ที่น่าจะเข้ารอบไปได้ง่ายๆ พลิกตกรอบคาบ้านตัวเองไปด้วยกฏอเวย์โกลอย่างเจ็บแสบ สำหรับ เปอร์เซนต์การชนะของ เปแอสเช ในยุคของ ทูเคล อยูที่ 81.40 หลังชนะได้ 35, เสมอ 4 และ แพ้ 4 จาก 43 เกมแรก ซึ่งถือว่าดีกว่าผลงานของกุนซือคนก่อน อูนาย เอเมรี่ อยู่เล็กน้อย ที่มีเปอร์เซนต์ชนะอยู่ที่ 76.32 จากที่พาทีมชนะ 87 เสมอ 15 และแพ้ 12 จากทั้งหมด 114 เกม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"