"เหมือนเจอทางเดินชีวิต" 'ฟิล์ม รัฐภูมิ'ติดใจการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากเข้าร่วมพรรคพลังท้องถิ่นไท และได้ลงพื้นที่ไปฟังความเดือดร้อนและความคิดเห็นของประชาชน จนมาถึงวันนี้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยังยืนยันที่จะต่อสู้กับความยากจน ความไม่เท่าเทียมต่อไป โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนและอินสตาแกรมว่า
          "มาเขียนช้ากว่าคนอื่น 555 ยุ่งสุดๆเลยครับกับการเมืองไทย แต่สนุกและได้อะไรเยอะมากกับเส้นทางนี้...อยากจะบอกกับทุกคนว่าเหมือนเจอทางเดินชีวิตตัวเอง555 ชอบมากบอกเลย มันได้ใช้ความคิดดี...
          โอเคเอาความในใจบ้างนะครับ...อยากจะบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกจังหวัดทุกพื้นที่ ขอขอบคุณเพื่อนร่วมอาชีพ ขอขอบคุณความรักจากทุกท่านและที่สำคัญจากแฟนๆ ขอขอบคุณทุกคะแนนที่มอบให้พรรคพลังท้องถิ่นไท ผมยังยืนยันว่าความตั้งใจของผมคือการตอบแทนบุญคุณที่พ่อแม่พี่น้องมอบให้กับผม ทำให้ผมได้เป็นฟิล์ม รัฐภูมิ ในทุกวันนี้ 
          ผมยังคงยืนยันว่าจะต่อสู้กับความยากจน ความลำบาก ความไม่เท่าเทียมและสิ่งที่สำคัญที่สุดผมต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่านักการเมืองดีๆยังมี ผมจะขอเดินเคียงข้างพ่อแม่พี่น้องประชาชนแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะการผลักดันกฎหมาย หรือทำนโยบายดีๆ จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนเกิดประโยชน์จำนวนมาก สิ่งที่ฟิล์มสื่อสารกับทุกคนตลอดเวลาคือประเทศนี้เป็นของเราทุกคน ทุกคนเท่าเทียม เสียงของทุกท่านสำคัญ 
          ในวันนี้ฟิล์มอาจจะไม่ได้รับเสียงจนเข้าสภาแต่ฟิล์มจะสัญญาว่าตราบใดที่พ่อแม่พี่น้องยังไม่พ้นจากความยากจน พ่อแม่พี่น้องยังค้าขายลำบากยังต้องพึ่งสวัสดิการของรัฐ ด้วยจำนวนเงินเล็กๆน้อยๆ ไม่มีอาชีพที่ดี พืชผลตกต่ำ ผมก็ยังจะต่อสู้ในเส้นทางการเมืองต่อไปครับขอบคุณอีกครั้งจากหัวใจ ขอบคุณที่รักกันนะครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม filmrattapoom


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"