พรุ่งนี้มีแถลงข่าวใหญ่ ฝั่งระบอบทักษิณชิงตั้งรัฐบาล 251 เสียง


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.62 - รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมด้วยพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ประกอบด้วย พรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ พรรคเพื่อชาติ ประกาศจับมือกันจัดตั้งรัฐบาลในวันที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่ รร.แลงคาสเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ 

โดยบรรดาแกนนำของแต่ละพรรคจะเดินทางไปร่วมแถลงข่าวจับมือตั้งรัฐบาลด้วยตัวเอง เพื่อประกาศว่าฝ่ายประชาธิปไตยมีเสียงเกิน 251 เสียง มีสิทธิ์ชอบธรรมในการจัดตั้งรัฐบาล 

โดยพรรคเพื่อไทย นำโดย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค ส่วนพรรคอนาคตใหม่ นำโดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค นอกจากนี้จะยังมีพรรคอื่นๆ ที่ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจและไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ มาร่วมผนึกกำลังในครั้งนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากรวมเสียงพรรคฝ่ายประชาธิปไตย พรรคหลัก อาทิ พรรคเพื่อไทย 137เสียง พรรคอนาคตใหม่ 87เสียง พรรคเสรีรวมไทย11เสียง พรรคประชาชาติ 6เสียง พรรคเพื่อชาติ 5เสียง จะทำให้มีเสียงรวมกันประมาณ 246เสียง ขาดเพียง 5เสียง 251เสียง จะกลายเป็นรัฐบาลเสียงข้างมากทันที.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"