"โด้"เดี้ยงศึกทีมชาติยันไม่กังวลพักแค่วีคสองวีค


เพิ่มเพื่อน    


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลถึงอาการบาดเจ็บหลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก ในเกมรอบคัดเลือก ศึกยูโร 2020 กับ เซอร์เบีย เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อหรือเอ็นหลังหัวเข่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีอาการเจ็บขึ้นมาขณะที่สปีดไปเอาบอลที่ส่งมาจากเพื่อน ก่อนจะทิ้งตัวลงไปกุมขาขวาด้วยความเจ็บปวด ตอนนั้นเขาส่งสัญญาณขอเปลี่ยนตัวทันที
    งานนี้แฟนยูเวนตุส น่าจะกังวลอยู่ว่า กองหน้าคนสำคัญจะหายเจ็บทันศึกรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่จะเจอกันอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าหรือไม่ ซึ่งหลังเกม โรนัลโด้ ยืนยันด้วยตัวเอง เขาจะหายกลับมาได้โดยเร็วแน่
    "ผมไม่ได้กังวลเลย ผมรู้ร่างกายผมดี ผมควรจะกลับมาลงสนามได้ในระยะเวลาสัปดาห์หรือสองสัปดาห์" แมทช์นี้ โปรตุเกส ตามหลังอยู่ 1-0 (จุดโทษของ ดูซาน ทาดิช น.7) ตอนที่ โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บ และนั่นถือเป็นครั้งที่สองที่ทีมแพทย์ของโปรตุเกส ต้องลงไปช่วยปฐมพยาบาลดาวยิงจากยูเว่ หลังเขาเลือดกำเดาออกตั้งแต่ช่วงต้นเกม ส่วนประตูตีเสมอเกิดขึ้นช่วงปลายครึ่งแรกจาก ดานิโล เปเรย์ร่า น.42
    สำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เตะเลกแรก ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า โดย อาแจ็กซ์ จะเป็นฝ่ายได้เล่นในบ้านก่อนในวันที่ 10 เมษายน ก่อนเตะเลกสอง ที่ตูริน ในอีก 6 วันถัดไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"