สลด! เด็กวัดป่วยโรคเอดส์ผูกคอตายหน้ากุฏิเจ้าอาวาส


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค. 62 - เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุริยะ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุเด็กวัดผูกคอตายกับต้นไม้หน้ากุฎิเจ้าอาวาสวัดคลองเรียน ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากไปตรวจสอบที่เกิดพบร่าง นายจักรกฤษณ์ หมื่นอุดมจารุณี อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเด็กวัดคลองเรียนที่มาช่วยงานวัดมากว่า 2 ปี 

โดยนายจักรกฤษณ์ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายอยู่กับต้นไม้ใหญ่หน้ากุฎิเจ้าอาวาส ในสภาพที่ห้อยโตงเตงจากความสูงราว 3 เมตรและเริ่มแข็ง คาดว่าน่าจะผูกคอตายมาตั้งแต่กลางดึก โดยใช้บันใดปีนขึ้นไปใช้เชือกผูกกับกิ่งไม้แล้วดิ่งตัวลงมา และสวมชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์สีดำรองเท้าผ้าใบเรียบร้อย

จากการสอบถามพระและเด็กวัด บอกว่าสาเหตุที่คิดสั้นน่าจะมาจากอาการป่วยด้วยโรคเอดส์ ซึ่งระยะหลังอาการทรุดทำงานไม่ไหว โดยก่อนตายได้ซื้อโลงศพให้กับตัวเองเตรียมไว้พร้อมแล้ว และชุดที่สวมใส่ขณะที่ผูกคอตายก็เป็นชุดที่ชอบและเป็นชุดสีดำเหมือนกับต้องการที่จะจากไปอย่างมีความสุข โดยที่ไม่ต้องการเป็นภาระใคร หลังจากที่เคยบวชที่วัดคลองเรียนมา 2 ปี และสึกออกมา 2 ปีมาเป็นเด็กวัดอยู่ที่วัดแห่งนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"