เพื่อชาติทึกทักส่ง'บิ๊กตู่'กลับบ้านสำเร็จ อ้างปชช.71%เอาด้วย


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค. 62 - น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาจะเห็นว่าพรรคการเมืองหาเสียงแบ่งเป็นสองฝ่าย ทุกเวทีดีเบตจะมีคำถามว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อเมื่อเลือกตั้งแล้วเสร็จหรือไม่ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มพรรคการเมืองคือ กลุ่มที่หนึ่งไม่สนับสนุน โดยให้ส่ง พล.อ.ประยุทธ์กลับบ้าน มีพรรคเพื่อไทย เพื่อชาติ อนาคตใหม่ ภูมิใจไทย ประชาธิปัตย์ เสรีรวมไทย ประชาชาติ เศรษฐกิจใหม่ ได้คะแนนรวมทั้งสิ้นจากผลการไม่เป็นทางการ 94 % คือ 19,257,765 เสียง กลุ่มที่สองที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อมี 2 พรรค คือ พลังประชารัฐ และรวมพลังประชาชาติไทย ได้คะแนนรวม 8,325,665 เสียง กลุ่มที่สามไม่ชัดเจน มีพรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคชาติพัฒนาได้คะแนนรวม 974,235 เสียง

“เจตนารมณ์การเลือกตั้ง 24 มี.ค. ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าประชาชนประมาณ 71% ไม่ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศ ซึ่งตรงกับหลายๆ โพลก่อนการเลือกตั้งที่บอกว่ามีผู้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ทั้งประเทศประมาณ 20-25 % พรรคเพื่อชาติถือว่าการรณรงค์ส่งประยุทธ์กลับบ้านของพรรคประสบความสำเร็จ ส่วนเหตุการณ์ต่อไปนี้ก็เป็นจิตสำนึกของประชาชน 20-25 % ของประเทศว่ามีมารยาท จริยธรรม และเคารพเจตนารมณ์ประชาชนส่วนใหญ่เพียงใด” โฆษกพรรคเพื่อชาติ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"