พท.ดีด๊าพรรคเครือข่ายตบเท้าเข้าร่วม ไร้เงา'มิ่งขวัญ'


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค. 62 - ที่โรงแรมแลงคาสเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ตามที่พรรคเพื่อไทยนัดแถลงเวลา 10.00 น. เพื่อประกาศจับมือกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย 6  พรรคจัดตั้งรัฐบาลนั้น  บรรดาแกนนำของแต่ละพรรคทยอยเดินทางมาแล้ว โดยพรรคเพื่อไทย นำโดย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค ส่วนพรรคอนาคตใหม่ นำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค ด้านพรรคประชาชาติ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรค 

อย่างไรก็ตามนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ที่มี 6 เสียงนั้น ไม่ได้เดินทางมาในครั้งนี้ โดยระบุว่าติดธุระ แต่ในช่วงค่ำวันที่ 26 มี.ค. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมเป็นคนรักษาคำพูดและจุดยืนทางการเมือง”
    
ด้านนายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวก่อนการแถลงว่า หลังจากเปิดหน้าพรรค แต่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยังไม่ประกาศรับรองส.ส. ตนไม่กลัวต่อประเด็นว่าที่ส.ส.ของพรรคแนวร่วมจะถูกสั่งให้ใบแดง เพราะหากจะเอาผิดจริง กกต. ต้องชี้แจงให้ชัดเจน ทั้งนี้หลังจากประกาศแนวร่วมตั้งรัฐบาล พร้อมอ้าแขนรับพรรคอื่นที่จะมาร่วมเพิ่ม ส่วนนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ยืนยันว่าจะเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาล แม้วันนี้ไม่ได้เดินทางมาร่วม เพราะติดหารือ กกต. ในช่วงเวลาเดียวกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"