‘แอม เสาวลักษณ์’งานเข้า สื่อลงรูปผิดคิดว่าเป็น”อุ๊ หฤทัย”ที่ด่า’ธนาธร’


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับนักร้องคุณภาพอย่าง แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร เพราะดันมีเว็บไซต์ ที่หนึ่งที่นำเสนอข่าว “อุ๊ หฤทัย โพสต์เฟซบุ๊กแรงถึง “ธนาธร” ถ้ามึงรังเกียจประเทศไทยอย่าอยู่เลย หนักแผ่นดิน” แต่ดันลงรูปผิด แทนที่จะลงรูป อุ๊ หฤทัย กลับลงเป็นรูป แอม เสาวลักษณ์ แทน

          งานนี้เมื่อเจ้าตัวได้เห็นต้นตอของข่าวดังกล่าว และหวั่นจะเกิดปัญหาตามมาของคนอ่านที่อาจเกิดการเข้าใจผิดได้ เลยนำภาพข่าวนั้นออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมเพื่อชี้แจง พร้อมระบุข้อความว่า

          “เฮ้ยๆๆ ลงรูปให้มันถูกๆ คนด้วยนะคะ ดิฉัน แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ไม่ใช่ อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี อย่าสับสนซิคะ ดิฉันไม่เกี่ยว ใครทราบที่มาของรูปนี้ รบกวนช่วยทีค่ะ”

 

 

          เรียกว่าน่าจะซีเรียสสุดๆ เพราะแอม เสาวลักษณ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกรอบ โดยระบุชื่อสื่อที่ลงรูปผิดชัดเจน และวอนให้ออกมาแก้ข่าวเพื่อชี้แจงให้ถูกต้อง เพราะงานนี้อาจทำแอมเดือดร้อนได้

          “ถึง คุณสื่อช่องTeenee คุณลงรูปผิดคนอย่างแรง คุณลงข่าวคุณอุ๊ หฤทัย แต่ใช้รูปดิฉัน ซึ่งคนละคนกันนะคะ นี่เป็นรูป แอม เสาวลักษณ์ รบกวนคุณชี้แจงต่อสาธารณชนด้วย ผิดขนาดนี้ผู้อื่นเดือดร้อนเสียหายมากนะคะ กรุณารับผิดชอบด้วยค่ะ

 

 

            งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจนักร้องดังคน และพยายามที่จะช่วยแจ้งไปยังต้นตอเว็บไซต์ข่าวที่ลงรูปผิด โดยล่าสุดเมื่อมีการตรวจสอบไป ทางสำนักข่าวดังกล่าวก็ได้มีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยนำรูปของแอม เสาวลักษณ์ ออก และเปลี่ยนไปเป็นรูป อุ๊ หฤทัย แทนอย่างถูกต้อง  

 

 

แอม เสาวลักษณ์

 

อุ๊ หฤทัย

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @Ampdidi  @auharuthai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"