'ผู้กองปูเค็ม'ยื่นกกต.ยุบอนาคตใหม่ปม'ธนาธร'หมิ่นศาล-เพื่อชาติปล่อย'จตุพร'ครอบงำพรรค


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.62- ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม ยื่นคำร้องขอให้กกต.พิจารณายุบพรรคอนาคตใหม่ จากกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคให้สัมภาษณ์หมิ่นศาล จนทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิดว่าการดำเนินคดีกับนายทักษิณ ชินวัตร เป็นการกลั่นแกล้ง และได้ยื่นยุบพรรคเพื่อชาติฐานปล่อยให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ ซึ่งเป็นบุคคลภายนอกไม่มีตำแหน่งใดๆในพรรคเพื่อชาติ เข้ามาครอบงำพรรคโดยการหาเสียงได้ระบุว่านโยบายต่างๆของพรรคมาจากนายจตุพรเพื่อทำให้คนที่รับฟังการหาเสียงของนายจตุพรเข้าใจว่าพรรคเพื่อชาติเป็นพรรคของนายจตุพร 

นอกจากนี้จากการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนกรณีพ.ต.ท.สมชาย เพศประเสิรฐ ลาออกจากกรมการบริหารพรรคเนื่องจากเกิดปัญหาสมาชิกไม่พอใจการจัดลำดับส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ที่ต้องได้รับการเห็นชอบจากนายจตุพร พฤติกรรมดังกล่าวจึงเป็นการครอบงำพรรค ผิดพ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง

นายทรงกลด กล่าวอีกว่า เดิมมีกำหนดจะเข้ายื่นยุบทั้ง2 พรรคในเวลา‪10.00 น.‬ แต่หลังจากโพสต์แจ้งความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวก็ถูกผู้ที่ชื่นชอบนายธนาธร เข้ามาถล่มจนต้องเปลี่ยนเวลามาก่อนกำหนด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"