งานเข้า! 'ยังโอม'โดนเจ้าถิ่นแจ้งเหตุดูดกัญชา-มั่วเด็กต่ำกว่า18


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเพียงข้ามคืนเมื่อเพจ "Spotlight Thailand" ได้มีการไลฟ์สดบนรถตอนประมาณตีสามของวันก่อน (29 มีนาคม) โดยเจ้าของเพจ "โจ้ สปอตไลท์" ได้เผยถึงเหตุที่ออกมาไลฟ์ตอนดึกโดยมีใจความบางตอนที่เกี่ียวข้องกับแร็ปเปอร์หนุ่ม "ยังโอม" หรือ โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ว่า 
          "เมื่อหัวค่ำมีการจัดงานในเมืองป่าตอง และมีการเอานักร้องเพลงแร็ปมาเล่นคอนเสิร์ต แต่สิ่งที่จัญไรที่สุดคือเด็กอายุ 15 พวกมึงปล่อยให้แ-กแอลกอฮอล์ภายในงาน และศิลปินเพลงแร็ปจัญไรทุกตัว ดูดกัญชาในห้องรับรอง ตอนนี้เสพสมกันอยู่ใน...ที่ป่าตอง เดี๋ยวแจ้งตำรวจไปแล้ว ให้ควบคุมตัวมึงทุกคนตรวจฉี่ให้หมด ไอ้สารเลว กูมีคลิปหลักฐาน มึงให้เด็กต่ำกว่า 15 แ-กเหล้า และนักร้องเพลงแร็พนั่งดูดกัญชาในห้องรับรอง แ-กเหล้ากัน และเอาเด็กผู้หญิงต่ำกว่า 18 ปีไปปรนเปรอ และตอนนี้อยู่....ใช่ไหม ตอนนี้มันกี่โมง ตีสาม สถานบันเทิงปิดกันหรือยัง เดี๋ยวกำลังขึ้นไปป่าตอง ไอ้นักร้องเพลงแร็ป ถ้ามึงจับกันไม่ได้นะตำรวจ ไปเอามาตรวจฉี่นะ มีเรื่องกับกู เจอมั่วกันนี่ติดคุกกันหมดแหละไอ้... จัดกิจกรรมอะไรให้เด็กอายุ 15 เข้าไปกินเบียร์ ใครสั่งใครสอน มึงเป็นออแกไนซ์แบบไหน ไอ้ชาติชั่ว!" ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวนานกว่า 21 นาที

 

(ยังโอม)

 

          และเพียงไม่นาน โจ้ สปอตไลท์ ก็ได้ไลฟ์สดอีกครั้งเมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุที่มีคนแจ้งเรื่องดังกล่าวไป พร้อมเผยว่า

          "เจ้าหน้าที่ตำรวจมาครอบ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ มาซ่าที่ไหนอย่ามาซ่าป่าตอง มึงหนีไปไหน กระจอกนี่หว่า เก่งจริงหนีทำไม ตำรวจมาแล้ว หนีหาพ่อเหรอ มึงทำให้เขาซวยกันทั้งป่าตองนะวันนี้ปิดตรงเวลา มาอีกนะไอ้...นักร้องเพลงแร็ป จะเสพยาไปเล่นที่อื่น และมึงไม่รอดแน่ เดี๋ยวออแกไนซ์จะโดนแจ้งความดำเนินคดี เดี๋ยวกูไปแจ้งไว้เลย ถ้าพรุ่งนี้เชิญตัวมาเรียกปากคำไม่มา ออกหมายสองครั้งไม่มาก็โดนหมายจับ มันจะยังโอมอะไรก็ช่างแน่จริงมาตรวจฉี่ อย่าหนี เก่งแต่ร้องเพลงแร็ปเหรอ เก่งแต่จัดอีเว้นท์จัญไรเหรอ...ภูเก็ตแบนให้หมดไอ้นักร้องยังโอม และใครที่ไปร่วมอีเวนท์เดี๋ยวจะเอารายชื่อมาและจะประกาศพรุ่งนี้ ให้แบนมันออกจากภูเก็ต มันเสพยา และเอาเด็ก 15 มานั่งแ-กเหล้าเบียร์ ไอ้ชาติชั่ว..." 

          แถมแร็ปเปอร์หนุ่มยังโพสต์ภาพในอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "Catch me if u can" เหมือนเป็นการท้าทายอีกฝ่าย

 

 

          เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปว่อนโลกโซเชียลก็มีทั้งแฟนคลับของนักร้องแร็พชื่อดังและบุคคลทั่วไปเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย และยังมีหลายคนไม่ทราบถึงเรื่องราวทั้งหมด จนเพจ "Paul Deeper" ได้สรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า
          "สรุปประเด็นป่าตองต้องปิดตรงเวลา คุณโจ้ Spotlight Thailand ไลฟ์สด กรณี ยังโอม และศิลปินแร็ปเปอร์ มั่วสุมยาเสพติดในงาน โดยบริษัทออแกไนซ์จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับแบร์นชื่อดัง จัดง่านให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ รวมถึงจัดและจำหน่ายให้มีดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กและเยาชนอายุต่ำกว่า 18 ปี
          - จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ 29 มีนาคม 2562 บริษัทออแกไนซ์แห่งหนึ่งจัดงานครบรอบ 50 ปี ให้กับแบร์นชื่อดัง ที่สถานบริการแห่งหนึ่งนั้น มีประชาชนได้ร้องเรียนผ่าน คุณโจ้ ทั้งรูปถ่าย และวีดีโอ ว่ามีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมงาน ภายในงานจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมีเด็กและเยาวชนดื่มแอลกอฮอล์
          - หลังมีเรื่องร้องเรียน คุณโจ้ ได้เฟซบุ๊ก เพื่อตรวจสอบ ยังโอม ไปคอมเม้ท์กวนตีน คุณโจ้ เป็นภาษาอังกฤษว่า "Cath me if you can" ทำให้ คุณโจ้ ของขึ้น เหมือนไปท้าให้มาจับ
          - หลังจากนั้นเวลาประมาณ 3:00 น. คุณโจ้ ไปตามคำท้าของ ยังโอม จึงทำให้สถานบริการ สถานบันเทิงต้องปิดทั้งหมดในซอยบางลา
          - ไลฟ์สด จับใจความสั้นๆ ได้ว่า ทางบริษัท ออแกไนซ์ ที่จัดงานได้ละเมิดกฏเหล็กของภูเก็ตโดยการละเมิดให้เด็กและเยาชนเข้าไปมั่วสุมในสถานบริการ จัดจำหน่ายให้บริการแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ความผิดนี้เป็นความผิดโดยรัฐ โดยกฏหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินคดีได้ทันทีไม่ต้องมีคนไปแจ้งความ
          - ต่อสายถึงท่าน ผกก. ป่าตอง, ท่านนายอำเภอกระทู้ ฝ่ายปกครองสอบถามข้อกฏหมายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่าน ผกก. และท่านนายอำเภอ มีความเห็นตรงกันว่าไม่ถูกต้อง จึงมีคำสั่งให้หนักงานสอบสวนดำเนินคดีเรื่องนี้อย่างเข้มงวดและทันที ส่วนท่านนายอำเภอได้รับข้อมูลทั้งหมดพร้อมตรวจสอบแล้ว
          - ประกาศให้เงิน 1,00,000 บาท กับเด็กผู้หญิงที่ไปร่วมหลับนอนกับ ยังโอม หากเด็กผู้หญิงคนนั้นอายุไม่ถึง 18 ปี
          - ประกาศให้เงิน 1,000,000 บาท สำหรับผู้ที่ให้เบาะแสเกี่ยวกับที่มาของรายได้ ยังโอม เพื่อให้สำนักงานสรรพากรตรวจสอบภาษีเงินได้แบบเต็มจำนวน 45%
          - ประกาศให้สถานบริการและสถานบันเทิงทุกที่ในเขตจังหวัดภูเก็ตไม่ร่วมสนับสนุนศิลปินตามรายชื่อเหล่านี้ · SOUTHSIDE · YOUNGOHM x FIIXD · IRONBOY · THE SUPERGLASSES SKA ENSEMBLE · DJ MONSTER P เนื่องจากละเมิดกฏเหล็กของเมืองภูเก็ตดังที่กล่าวมาข้างต้น ร้านไหนสนับสนุน เจอกัน
          - สรุปคือมีคนไปร้องเรียน คุณโจ้ ไปตรวจสอบ พบว่าจริง แล้ว ยังโอม ไปคอมเม้นกวนตีนท้า คุณโจ้ และเป็นเรื่อง .... จบข่าว
          ทำตามระเบียบกันไม่เป็นชอบละเมิด ไอ้เหี้ย คนทำงานกลางคืนเดือดร้อนกันหมด"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"