อนุทินสู้ๆ ! ชาวบ้านโพสต์ให้กำลังใจ "พี่หนู" พร้อมแชร์เรื่องราวสุดซึ้ง ที่สังคมไม่เคยรู้ ขอให้หนักแน่นอย่าท้อกับแรงปะทะ


เพิ่มเพื่อน    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟสบุ๊ค like anutin ซึ่งเป็นเพจแฟนคลับของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มียอดไลค์ 1.3 หมื่นคน ได้แชร์เรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่โพสต์ให้กำลังใจนายอนุทิน ในฐานะผู้มีพระคุณที่ช่วยเหลือเธอและครอบครัว ซึ่งมีลูกสาวเป็นโรคร้ายแรง

 

ทั้งนี้ ข้อความที่เพจ like anutin นำมาแชร์นั้น มากจากเจ้าของเฟซบุ๊คชื่อ "น.นิวส์ พรรณพร ศรีจันทร์" จังหวัดสุพรรณบุรี เนื้อหามีดังนี้  “สู้ๆค่ะ … คุณลุงอนุทิน”

 

เพิ่งกลับจากขายของ วันนี้เหนื่อยมาก แต่พอเห็นหน้าลูกแล้วก็หายเหนื่อย และอีกคนที่ช่วยให้ครอบครัวเราได้คลายความเหนื่อย ได้คลายความกังวลไปได้บ้าง คือ ผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยเหลือเรามาตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว..

 

ท่านนั่งรถมาหาพวกเราถึงบ้าน บอกว่าเห็นน้องเน็กจากรายการเกมต่อชีวิต และทนเฉยไม่ไหว เพราะตัวเองก็มีลูกสาวเหมือนกัน จึงให้คนช่วยตามหาที่อยู่ เบอร์โทร แล้วมาหาด้วยตนเอง

น้องเน็กป่วยเป็นโรคลมชักกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่อายุ 6 เดือน เดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย ตอนนี้ก็ 11 ปีแล้ว บ้านเราไม่มีเงินมากพอที่จะพาไปรักษา ท่านเลยช่วยทุกอย่าง ให้รถมารับไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพ ถ้าต้องผ่าตัดก็จะดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และมอบเงินก้อนมาให้ดูแลน้อง

 

ทุกครั้งที่เจอท่าน ท่านไม่เคยแนะนำตัวเลยว่าเป็นใคร ทำงานอะไร ท่านแค่ยิ้มให้เรา พูดคุยกับเราอย่างเป็นกันเอง 

 

จนช่วงเลือกตั้ง เราได้เห็นข่าวท่านในทีวี ถึงได้รู้ว่าท่านชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล ครอบครัวเราตื่นเต้นและรู้สึกเป็นบุญมาก ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสพูดคุยและรับการช่วยเหลือจากนักการเมือง นักธุรกิจ ที่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ยิ่งได้ตามดูประวัติของท่านก็ยิ่งรู้สึกดีใจและภูมิใจ

 

ครอบครัวแสงวิจิตรของเราไม่มีอะไรจะตอบแทนพระคุณท่าน นอกจากขอให้ท่านประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจและจะขอเป็นกำลังใจให้ท่านตลอดไปค่ะ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ที่เพจ like anutin ได้เพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา คุณอนุทิน เห็นค่าของชีวิตมนุษย์ เขาขับเครื่องบินขนส่งหัวใจ ต่อชีวิตคนหลายสิบ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ที่กำลังบอกเราว่า คุณอนุทิน เป็นคนอย่างไร และได้แต่ขอให้พี่หนูอย่าเพิ่งท้อกับแรงปะทะ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"