ฮัดเดอร์สฟิลด์ตกชั้นทีมแรกพรีเมียร์ลีก


เพิ่มเพื่อน    


ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเป็นทีมแรกของฤดูกาล หลังพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา และผลการแข่งขันที่สนามอื่นก็มาไม่เป็นใจ

ทีมของ แยน ซูเวิร์ท บุกพ่ายที่ เซลเฮิร์สท ปาร์ค 2-0 แต่ยังอาจได้ลุ้นต่ออีกสัปดาห์หาก เบิร์นลี่ย์ กับ เซาแธมป์ตัน เก็บ 3 คะแนนเต็มไม่ได้ แต่ปรากฏว่า ทั้งสองทีมชนะได้หมด เบิร์นลี่ย์ ชนะ วูล์ฟส และ เซาแธมป์ตัน ชนะ ไบรท์ตัน ทำให้แต้มขาด ฮัดเดอร์สฟิลด์ มี 14 คะแนน รั้งบ๊วยของตาราง หมดทางที่จะทำคะแนนพ้นจากโซนอันตรายได้ในขณะที่เหลือเตะอีก 6 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ทีม"เดอะ เทอร์เรียร์ส" กลายเป็นทีมที่สองในยุคพรีเมียร์ลีกที่ตกชั้นก่อนจบเดือน มีนาคม แต๋ก็ยังรอดตายได้นานกว่า ดาร์บี้ อยู่ 1 วัน ที่ทีม"แกะเขาเหล็ก"ได้สถิติเร็วสุดไปเมื่อฤดูกาล 2007-08 แต่ก็มีสถิติตกชั้นเร็วเท่ากันที่ 32 นัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ เตะมาจนถึงเสาร์ที่ผ่านมา ชนะได้เพียงแค่ 3 นัดและเสมอไป 5 โดยทั้ง 3 เมที่ชนะเกิดขึ้นในช่วง 10 เกม ก่อนจะมาชนะอีกที่ในเกมกับ ฟูแล่มในเดือน พฤศจิกายน แต่หลังจากมีการเปลี่ยนกุนซือ บีบ ดาวิด วักเนอร์ ลาเก้าอี้เมื่อวันที่ 14 มกราคม อาจเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะหลังจากนั้นมาพวกเขาแพ้ 8 เกมรวด มีเสมอที่บ้านคาร์ดิฟฟ์หนึ่งครั้ง  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"