"เป๊ป"ขอแค่ซิตี้ชนะรวดหลัง"กุน"เดี้ยง


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับ การจะตามล่าคว้า 4 แชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ว่าจะต้องเผชิญอะไรก็ต้องทำผลงานออกมาให้ได้อย่างเพอร์เฟกต์ชนะหมดทุกนัดเท่านั้น โดยเฉพาะการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 4 จาก 8 ฤดูกาลหลังสุด หลังดาวยิงคนสำคัญ แซร์โจ้ "กุน" อเกวโร่ ได้รับบาดเจ็บในนัดที่ ทีมเรือใบสีฟ้า บุกคว้าชัย ที่ คราเวน ค็อตเทจ เมื่อคืนวันเสาร์
    ซิตี้ กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้เมื่อคืนวันเสาร์ หลังบุกไปชนะ ฟูแล่ม 2-0 แต่สถานการณ์ก็ยังสามารถเปลี่ยนได้หาก ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เกน คล็อปป์ สยบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ในคืนวันอาทิตย์
    หลัง แบร์นาร์โด ซิลวา กับ แซร์โจ้ อเกวโร ช่วยกันยิงดับ ฟูแล่ม ได้ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า ซิตี้ ยังคงต้องทำงานหนักต่อ หากหวงที่จะสร้างประวัติศาสตร์กวาดแชมป์รายการหลักได้หมดในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะ พรีเมียร์ลีก, ลีกคัพ, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทีมเรือใบสีฟ้า ประเดิมไปแล้วหนึ่งถ้วยกับศึก คาราบาว ลีก คัพ เมื่อช่วงต้นปี
    "ตอนนี้เรามาถึงช่วงสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว เราเหลือเตะอีก 7 เกมในพรีเมียร์ลีก และถ้าเราต้องการเป็นแชมป์ เราต้องชนะให้หมดทุกเกมที่เหลือ แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเพราะเรายังต้องเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆในหลายนัด แต่นั่นก็เป็นความท้าทายสำหรับเรา"
    ลิเวอร์พูล สามารถแซง ซิตี้ กลับขึ้นไปเป็นทีมหัวตารางถ้าเปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส ได้ แต่ หากทีมของ คล็อปป์ พ่าย ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็มีโอกาสที่จะหนีห่างเป็น 4 แต้มด้วยเกมตกค้างกับ คาร์ดิฟฟ์ ที่จะเตะในคืนวันพุธนี้
    แต่ก็ไม่ใช่ข่าวดีเสียทั้งหมดจากเกมนัดล่าสุดสำหรับ กวาร์ดิโอล่า เมื่อ แซร์โจ้ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ ที่ได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 57 ที่ คราเวน ค็อทเทจ อาจพลาดช่วยทีมในช่วงท้ายของซีซั่น ถึงอย่างไร ทาง กวาร์ดิโอล่า ยังหวังว่า อเกวโร่ จะไม่ได้เจ็บหนักอะไรมาก
    "พรุ่งนี้เราจะได้รู้อะไรมากขึ้นหลังการตรวจอย่างละเอียดแล้ว" บอสทีมเรือใบสีฟ้า กล่าว "เขาบอกว่าเขารู้สึกบางอย่าง และเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เขาตัดสินใจออกจากเกม"
    "หวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เราจะดูอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ และในวันถัดไป ช่วง 10 วันนี้ คือช่วงเวลาสำคัญที่จะตัดสินชะตาของเราในฤดูกาลนี้"
    หลังจากเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ทีมแชมป์ลีกคัพ ก็จะต้องออกไปเปิดศึกรอบรองฯ เอฟเอ คัพ กับ ไบรท์ตัน ที่เวมบลี่ย์ จากนั้นอังคารถัดไปก็ต้องจัดหนักกับ สเปอร์ส สำหรับเกมเลกแรก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล
    แม้เวลานี้ เป๊ป จะรู้สึกเป็นกังวลกับอาการเจ็บของ อเกวโร่ แต่ก็มีข่าวดีอยู่บ้างสำหรับบอสซิตี้ตรงที่ เฟร์นานดินโญ่ กับ เควิน เดอ บรูย์น หายเจ็บกลับมาแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"