หงส์ฟาด3แต้มคืนจ่าฝูงหลังท็อตแน่มทำเข้าประตูตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

การลุ้นแขมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มีพลิกผันอีกครั้งเมื่อค้นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อ ลิเวอร์พูล ผ่านเกมหนักมาได้ด้วย 3 คะแนนเต็ม คืนตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จจากประตูชัยในนาทีสุดท้าย เฉือนชนะ สเปอร์ส 2-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ลิเวอร์พูล ขึ้นนำได้เร็วตั้งแต่นาทีที่ 15 แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดบอลจากทางซ้าย มาเข้าหัวของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ได้แบบพอดิบพอดี ที่แทกผ่านเซนเตอร์แบ็คทีมไก่เดือยทอง เข้าไปโหม่งเข้าไปตุงตาข่ายได้จากระยะ 10 หลา แต่ในครึ่งหลัง ทีมเยือน ตามตีเสมอได้ จาก ลูคัส มูร่า ซึ่งเกมทำท่าว่าจะต้องแบ่งแต้มกันไปแต่ ลิเวอร์พูล ก็บดเอา 3 คะแนนเต็มจนได้ เมื่อ ฮุโก้ ปัดบอลกระแทก โทบี อัลเดร์ไวเรลล์ เข้าประตูตัวเองไปในนาทีสุดท้ายของเกมการแข่งขัน
    ผลนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง แม้จะเตะมากกว่า ซิตี้อยู่หนึ่งนัด โดยเตะ 32 นัดมี 79 คะแนน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เตะ 31 นัดมี 77 คะแนน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"