'หมอเหรียญทอง'เดือด!ร้องมหาดไทย ฟันปลัดอำเภอก่อกวน'อุ๊ หฤทัย'ที่ปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

2 เม.ย.62- นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า เรียน รมว.มหาดไทย , ปลัดกระทรวงมหาดไทย , อธิบดีกรมการปกครอง และ ผวจ.นครราชสีมา

เนื่องจากนาย อรรถวิทย์ ระหารนอก ปลัดอำเภอแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้โพสต์ข้อความก่อกวนในเฟซบุ๊คคุณหฤทัย ม่วงบุญศรี ซึ่งเป็นประชาชนที่แสดงความคิดเห็นในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างบริสุทธิ์ใจ ทั้งๆที่นาย อรรถวิทย์ ระหารนอก เป็นถึงปลัดอำเภอ เป็นข้าราชการ แทนที่จะสนับสนุนคุณหฤทัย ม่วงบุญศรี ในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ แต่กลับเข้าไปด่าทอคุณหฤทัยเสียเอง พฤติกรรมเช่นนี้ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะเป็นข้าราชการ และยิ่งมีสถานะเป็นถึงปลัดอำเภอด้วยแล้วยิ่งใช้ไม่ได้

 กระผมขอความกรุณาจากท่าน รมว.มหาดไทย , ปลัดกระทรวงมหาดไทย , อธิบดีกรมการปกครอง และ ผวจ.นครราชสีมา ได้โปรดตรวจสอบทัศนะคติและพฤติกรรมของนาย อรรถวิทย์ ระหารนอก เปฺ็นการเร่งด่วนและดำเนินการทางวินัยข้าราขการอย่างเด็ดขาดด้วย
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
2 เม.ย.62 เวลา 7.15 น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"