ปืนปลื้มจัด!มองล่างเห็นท็อตแน่ม


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ กล่าวยกย่องหัวจิตหัวใจของผู้เล่นทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ช่วยกันทำผลงานจนพาทีมแซง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ขึ้นมารั้งอันดับสูงกว่าได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือน ตุลาคม หลังเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ไปสบายๆ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์
    อาร์เซนอล เวลานี้ขึ้นมายึดอันดับ 3 ของตารางได้แล้วหลังคว้าชัยในบ้านติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน เป็นสถิติที่เทียบเท่ากับในอดีตยุคที่ได้ชื่อว่า "อินวินซิเบิ้ลส์" ไม่แพ้ใครเลยแม้แต่นัดเดียว ในฤดูกาล 2003-04
        อาร์เซนอล จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ต่ำกว่า คู่ปรับร่วมนอร์ธลอนดอน มา 2 ฤดูกาลหลังสุด และเอเมรี่ รู้ดีว่างานหนักยังรออยู่ก่อนที่พวกเขาจะได้เฉลิมฉลองกับการทวงความเป็นมหาอำนาจย่านนี้คืนกลับให้กับเหล่ากันเนอร์ส
        "สเต็ปต่อไปสำหรับเราคือเกมในวันอาทิตย์นี้ที่จะเจอเอฟเวอร์ตัน แต่เราต้องทำผลงานให้ได้สม่ำเสมอ ทุ่มเทมุ่งมั่นช่วยกันตลอดทั้ง 90 นาที" เอเมรี่ กล่าวหลัง ทีมปืนใหญ่ เผด็จศึก เจ้าสาลิกาดง ที่คลายกังวลเรื่องหนีตกชั้นไปแล้ว ได้อย่างง่ายดายสบายๆ 2-0
        "เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้อย่างแข็งแกร่งก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเรายังต้องการคะแนนอีกมาก แต่เรากำลังรู้สึกถึงบรรยากาศที่ดีที่มีแฟนบอลที่นี่สนับสนุนเรา เรากำลังเล่นดีอย่างสม่ำเสมอ เราต้องสร้างสปิริตแบบนั้นขึ้นมา แล้วความมั่นใจก็จะมาพร้อมกับชัยชนะ"
        "เรารู้ว่าเป้าหมายของเราคืออะไร มันยาก แต่เรามีสภาพจิตใจที่ดีมากตอนนี้ นี่เป็นผลจากการทำงานอย่างหนัก เพื่อผลงานที่ดีอย่างสม่ำเสมอ"
        แต่ปัญหาที่ต้องแก้ยังอยู่ที่เกมนอกบ้าน หลังจากที่ 7 นัดหลังมีเกมนอกบ้านอยู่ 5 นัดแล้ว อาร์เซนอล ชนะได้เพียงแค่แมทช์เดียวเท่านั้นนับตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน
        เอเมรี่ ยืนยันว่า อารอน แรมซีย์ จะพร้อมลงสนามสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้แม้จะได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมเมื่อคืนวันจันทร์
        "ตอนนี้เราต้องทำให้ทุกคนมั่นใจว่าเราก็สามารถทำได้ดีในเกมนอกบ้าน เราต้องโชว์ฟอร์มให้ได้แบบเดียวกันอย่างที่เราเตะในบ้าน"
        อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ คนทำประตูที่สองของเกม กล่าว "ผมคิดว่าเรามีความมั่นใจมากขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว และทุกคนรู้ในสิ่งที่เราต้องทำ เมื่อคุณจะได้หลายเกมติดต่อกันคุณต้องมีความมั่นใจขึ้นมากแน่"
        ในขณะเดียวกัน ราฟา เบนิเตซ กล่าวว่า ความพ่ายแพ้ในการเจอทีมระดับอย่าง อาร์เซนอล ไม่ได้เป็นสิ่งที่เกินความคาดเดาได้เมื่อเทียบขุมกำลัง ราคาค่าตัวนักเตะแต่ละคนโดยเฉพาะกองหน้าของทั้งสองทีม
        "เราพูดเรื่องนี้มาตลอดทั้งซีซั่น ในพื้นที่สุดท้ายคุณต้องมีผู้เล่นระดับค่าตัว 40-50-75 ล้านปอนด์" บอสสาลิกาดง กล่าว
        "คุณพลาดโอกาสของคุณเองหลายครั้งในแง่ของการจ่ายบอลสู่พื้นที่สุดท้ายเพื่อการจบสกอร์ และหลังจากนั้นคุณก็ต้องช่วยป้องกันตั้งรับทีมที่มีความเร็วและคุณภาพที่แน่นอนแม่นยำมาก"
        เมซุท โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมปืนใหญ่ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม หลังจากได้เล่นไป 84 นาที มีส่วนสำคัญช่วยทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ขึ้นมารั้งที่ 3 มี 63 คะแนน นำ ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ 2 แต้ม
        "เป้าหมายของเราคือท็อปโฟร์ดังนั้นแน่นอนที่เราจะต้องมีความสุขมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เรามีคะแนนนำท็อตแน่มแล้ว"
        "มันมีการแข่งขันตลอดระหว่างสองทีม แต่หากเราเล่นได้อย่างที่เราทำได้ในวันนี้ก็สบายใจได้ เราต้องการชนะ และเก็บกวาดคะแนนได้ทั้งหมดเพื่อติดอยู่ในท็อปโฟร์ตอนจบฤดูกาล เรามีความสุขมาก เป้าหมายของเราค่ำคืนนี้คือเก็บ 3 คะแนน เราเล่นดีและต้องยินดีกับพวกเราทั้งทีม เราทุกคนมีความสุขมาก"
        โอซิลยังได้รับการกล่าวชื่นชมเป็นพิเศษจาก เอเมรี่ โดยยืนยันว่า เพลย์เมกเกอร์วัย 30 มีการเล่นที่เปี่ยมด้วยคุณภาพในระบบที่เขาต้องการ
        "สำคัญสุดสิ่งแรกคือชัยชนะและ 3 แต้ม แล้วหลังจากนั้นผมมาพิจารณาผู้เล่นแต่ละคนว่ามีส่วนร่วมกันอย่างไร เมื่อคุณเจอคนที่ทำผลงานดีที่สุดของทีม เมซุท กำลังทำในสิ่งที่เราต้องการในระบบและแท็คติก เขาทำงานหนักมาก เขาใช้พรสวรรค์ที่มีเพื่อทีม"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"