'สมศักดิ์'ยันตั้งรัฐบาลได้100% แต่ยอมรับเป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

2 เม.ย.62- นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลของพรรคพลังประชารัฐว่า จากการประเมินและเหตุผลต่างๆ เชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ 100% แต่ยังคงต้องรอการประกาศรับรองผลจากกกต.ในวันที่ 9 พ.ค.ก่อน เพราะวันนี้เรายังไม่รู้จำนวนส.ส.ที่แน่นอนยังไม่สามารถเดินหน้ารวมกลุ่มเพื่อจัดตั้งได้ ในเส้นแห่งเวลา เราต้องรอหลังวันที่ 9 พ.ค. เพื่อดำเนินการจัดตั้งรัฐบาล แต่ขณะนี้สามารถพูดคุยกันเบื้องต้นเป็นการหารือถึงแนวคิดร่วมกันได้

“การเลือกตั้งครั้งนี้เราจะเห็นว่าการจับขั้วเพื่อจัดตั้งรัฐบาลนั้น ค่อนข้างจะเป็นเสียงปริ่มน้ำ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการทำงานของรัฐบาลในอนาคตอย่างแน่นอน แต่เมื่อเสียงออกมาแบบนี้ เราก็ต้องเคารพกติกาและเสียงของประชาชนที่เลือกมา ซึ่งเสียงจะปริ่มน้ำมากน้อยแค่ไหนเราต้องมารอดูกันหลังจากที่กกต.รับรองส.ส.อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พ.ค.”นายสมศักดิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"