เฒ่าเพราะอยู่นาน!'สุชาติ'แนะคนรุ่นใหม่สละเรือไม่ต้องเสียภาษีให้ประเทศยิ่งกว่าดัดจริตนี้อีกต่อไป


เพิ่มเพื่อน    

3 เม.ย.62-  สุชาติ สวัสดิ์ศรี ศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความหลังมีหมายเรียกให้นายธนาธร จึงเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ให้ไปรายงานตัวที่ สน. ปทุมวัน ว่า เพิ่งกล่าวหาเขาว่า "ดัดจริต" เอาความคิดมาจากฝรั่ง แล้วตัวเองก็ยิ่งกว่า "ดัดจริต" ข้อหา "ยุยงปลุกปั่น" ม.116 หรือที่เรียกว่า Sedition นี่มันเป็นความดัดจริตแบบฝรั่งเจ้าอาณานิคมใช่หรือไม่

"หมายเรียก" นี่มันออกกันได้ง่ายดาย ในประเทศที่ยิ่งกว่ากลวงเปล่า

ในที่สุด ประเทศก็ไม่ไปไหน สำหรับผม "เฒ่าเพราะอยู่นาน" ยินดีจะจมไปพร้อมกับเรือนานแล้ว อนาคตมันไม่มี ส่วนลูกหลานรุ่นใหม่ที่ยังมีอนาคต ถ้ามีความคิดอยากจะ "สละเรือ" หากไปได้ก็ไปเถอะครับ ไม่ต้องเสียสละและ "เสียภาษี" ให้ประเทศนี้แล้ว อย่ามาเฒ่าเพราะอยู่นานในประเทศ "หน้าไหว้หลังหลอก" และ "ยิ่งกว่าดัดจริต" นี้อีกต่อไปเลย

5 ปีมานี้ ผมมีแต่ความโกรธที่มากขึ้นเรื่อยๆ และผมมีสิทธิที่จะ angry เพราะแก่แล้ว ( แต่คงจะคนละเหตุผลกับ "ไอ้แก่" " อีแก่" และ "อีกะเทยสามหาว" ในประเทศนี้ที่ออกมาเทศนาว่าคนที่เห็นต่างจากตัวเองนั้น "ดัดจริต" )

ไม่ต้องทำเนียนว่ามันจะ feeling better ขึ้นหรอก ปล่อยให้เรือมันจมไปเถิด!

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"