‘แก้ม เดอะสตาร์'ฟาดกลับ หลังถูกด่าร้องเพลงสากลแล้วดูปลอม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใครๆ ต่างก็ยอมรับว่านอกจากเพลงไทย นักร้องเสียงทรงพลังอย่าง แก้ม เดอะสตาร์ หรือ วิชญาณี เปียกลิ่น ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ร้องเพลงสากลได้ไพเราะรวมถึงมีอินเนอร์ที่สุดยอดมากๆ และล่าสุดก็เพิ่งไปโชว์พลังเสียงบนแคทวอล์คงานหนึ่ง จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาแฟนคลับ

          แต่จู่ๆ ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกประมาณว่าเวลาแก้มร้องเพลงสากลดูปลอมและดูพยายามเกินไป  งานนี้จึงเกิดศึกระหว่างแฟนคลับกับชาวเน็ตปริศนาคนดังกล่าว และตัวของแก้มเองก็ได้เข้าไปตอบคอมเม้นท์นั้นด้วยตัวเองเช่นกัน

            “ไม่ใช่ติไม่ได้นะคะ ทุกคนมีมุมมองต่างกันและคุยอย่างสร้างสรรค์ได้ค่ะ คุณพี่มีสิทธิ์ที่จะคิดในมุมคุณพี่นะคะ เพราะพี่ไม่ได้ยืนร้องเพลงบนเวทีตอนนั้น แก้มเข้าใจความหวังดีที่อยากจะให้แก้มเข้าถึงเพลงสากลมากกว่านี้ค่ะ แต่ต้องยอมรับก่อนอย่างแรก แก้มคือคนไทย โตที่ไทย พูดภาษาไทยเป็นหลักค่ะ ถ้าแก้มได้ใช้ภาษาอังกฤษทุกวันและเข้าใจอย่างถ่องแท้ แล้วเป็นฝรั่งเจ้าของภาษาอันนี้จะไม่เถียงเลยค่ะ แต่นี่ก็อยู่นี่ค่ะ ทุกวันนี้ก็เต็มที่มากๆ และภูมิใจมากๆ แนะนำพี่นิดเดียวนะคะ

          ถ้าไม่แฮปปี้กับอินเนอร์ของแก้ม ลองไปฟังศิลปินที่พี่ชื่นชอบได้เน้อ หรือลองมาฟังแก้มร้องเพลงที่งานสักครั้งไหมค่ะ บอกกันต่อหน้าได้เลยแก้มรับได้ แก้มพร้อมพัฒนาตัวเอง รวมถึงวิธีคิดตัวเองเสมอค่ะ ถ้ามันดีต่อชีวิตแก้ม แก้มก็จะพัฒนาต่อไป แต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาเหยียดเรื่องนี้เช่นกัน ขอบคุณที่ติดตามนะคะ มีความสุขในการใช้ชีวิตนะคะ ปล. คำว่าปลอมนี่ขอนะคะ ถ้าพี่ยังไม่ใช่ Profile รูปตัวเองพี่ไม่ควรดูถูกคนอื่นเลยค่ะ ด้วยรัก จาก วิชญาณี Thailanddddd”

 

 

            นอกจากนี้นักร้องสาวยังได้โพสต์ชี้แจงอีกครั้งในเฟซบุ๊ก Gam Wichayanee “อย่าลบนะคะ แก้มตอบแล้วนะคะ ขอบคุณสำหรับคำติ (แหละเนอะ555) ขอบคุณที่เป็นห่วงและเสียดายแทนแก้มนะคะ แก้มแฮปปี้กับทุกวันนี้มากเลย ขอให้พี่แฮปปี้เช่นกันนะคะ  #gamwichayanee ทุกคนไม่ต้องไปใช้คำไม่ดีกับพี่เขานะคะ แก้มตอบแล้ว ถ้าเขาไม่จบอันนี้ต้องปล่อยพี่เขาแล้วค่ะ เพราะพี่เขาก็ชอบเพลงไทยที่แก้มร้อง ถ้าเขาเป็นแฟนเพลงแก้มจริงเขาน่าจะอยากได้รับคำตอบจากแก้มค่ะ โอ้วววว ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ ขอส่งคืนให้ทุกคนเช่นกันนะคะ แก้มโอเคมาก แค่อยากให้เคลียร์กับคำที่พี่เขาใช้ค่ะ เพราะทุกวันนี้เราใช้โซเชี่ยลจนลืมว่าจริงๆ แล้วตัวตนเราเป็นยังไง อย่าลืมใช้ชีวิตจริงให้มีความสุขด้วยค่ะ ปล.ฝากติดตามผลงานแก้มต่อไปนะคะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Gam Wichayanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"