ตกลง8ม.ค.วันโอนหุ้น'ธนาธร'อยู่ไหน ชมคลิปแจงลิ้นพันมัดตัวเอง!


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.62 -  กรณีการโอนหุ้นในบริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนางรวิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ภรรยา รวม 900,000 หุ้น มูลค่า 9 ล้านบาท ให้กับนางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดา ว่าตกลงเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร กันแน่  กำลังเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างกว้างขวาง

ก่อนหน้านี้นายธนาธร ชี้แจงว่า ทำการโอนหุ้นเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2562 พร้อมโชว์ตราสารการโอนหุ้นระหว่างนายธนาธร และนางสมพร โดยลงลายมือชื่อไว้เป็นสำคัญต่อหน้าพยาน 2 ราย และอ้างมีเช็คธนาคารเป็นหลักฐานในการซื้อขายหุ้นระหว่างนายธนาธร กับมารดา

จากการตรวจสอบของสำนักข่าวอิศรา พบประเด็นคือ ตามข้อเท็จจริงที่ปรากฏออกมาว่า นายธนาธร ลงพื้นที่หาเสียงอยู่ต่างจังหวัดระหว่างวันที่ 7-9 ม.ค. 2562 แล้วนายธนาธรใช้เวลาช่วงไหน เดินทางทำตราสารโอนหุ้นให้กับนางสมพร( 8ม.ค.) รวมถึงลงนามสำคัญเป็นหลักฐานต่อหน้าพยาน 2 ราย และทนายความโนตารี ได้อย่างไร ?

และเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา เมื่อสำนักข่าวอิศรา ถามว่า ในวันที่ 8 ม.ค. นายธนาธรได้หาเสียงอยู่ต่างจังหวัดใช่หรือไม่  นายธนาธร กล่าวว่า "ก็ใช่ไง"

เมื่อถามว่า แล้วจะโอนหุ้นได้อย่างไร นายธนาธรกล่าวตอบว่า “อ๋อ ไม่ใช่ วันที่ผมไปหาเสียงก็คือวันที่ อะไรนะ 10 เท่าไรนะ แต่คุณเข้าใจผิดแล้ว”

เมื่อถามย้ำว่าวันที่ 8 ม.ค.นายธนาธรอยู่ที่กรุงเทพหรือไม่

นายธนาธรกล่าวว่า "ใช่ ๆ คุณเข้าใจผิดแล้ว"....


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"