แฉคล็อปป์ดอดทาบริชาร์ลิสัน/ทอฟฟี่มั่นใจหอกแซมบ้าไม่ข้ามวิก


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มีข่าวรุกทาบนักเตะตัวท็อปของ เอฟเวอร์ตัน ทีมอริร่วเมืองเดียวกัน หลังมีการเปิดเผยว่าดอดไปคุยกับเอเยนต์ของ ริชาร์ลิสัน มาแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยันไร้สาระและไม่มีอะไรน่ากังวล เชื่อว่าไม่มีทางที่ ริชาร์ลิสัน จะข้ามสแตนลี่ย์ปาร์คไปอยู่กับ ลิเวอร์พูด แน่
    ยูโอแอล สื่อออนไลน์บราซิเลี่ยน และ สปอร์ต วิทเนสส์ เปิดเผยข่าวช็อคแฟนทอฟฟี่เมน อ้างว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจนักเตะตัวรุกชาวบราซิเลี่ยนรายนี้มากขึ้นหลังจากการพบกันระหว่างเอเยนต์ของ กองหน้าเอฟเวอร์ตัน กับ เจอร์เกน คล็อปป์
    สื่อดังกล่าวอ้างว่า เรนาโต้ เวลาสโก ตัวแทนของ ริชาร์ดสัน เมื่อเร็วๆนี้ได้เจอกับ คล็อปป์ ที่บ้านของเขาเองที่ ฟอร์มบี้ ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีว่าเขาชื่นชอบในฝีเท้าของ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล วัย 21 รายนี้มากแค่ไหน และในเดือน ธันวาคม ก็เคยได้เอ่ยปากชื่นชมนักเตะให้ได้ยินกัน รวมชื่นชมฝีมือการเฟ้นหานักเตะเสริมทัพของ มาร์โก ซิลวา
     "พวกเขาได้นักเตะที่เขาต้องการเข้าเสริมทีมหลายคน อย่าง ริชาร์ลิสัน ที่เป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมาก หรือ ธีโอ วอลค็อตต์ ที่เข้ามาเมื่อปีที่แล้ว และปีนี้ก็มี แบร์นาร์ด ตามเข้าม อังเดร โกเมส, เยอร์รี่ มิน่า ด้วย" คล็อปป์ กล่าว
    ในเนื้อข่าวมีการบอกด้วยว่า ได้ถามถึงนักเตะว่ามีความคิดที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล หรือเปล่า ซึ่งคำตอบที่ได้ไม่ได้ชัดเจนว่าเขากำลังต้องการย้ายจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค และแม้ว่าจะได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า, เปแอสเช และ เอซี มิลาน แต่ ดูเหมือนว่า ริชาร์ลิสัน จะอยากเล่นอยู่ในอังกฤษต่อไปมากกว่า
    อดีตกองหน้าวัตฟอร์ด เคยได้รับข้อเสนอค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์ในช่วงเปิดตลาดเดือน มกราคม แต่ เอฟเวอร์ตัน ไม่มีความคิดที่จะขายเพราะถือว่า ริชาร์ลิสัน เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากต่อทีม
    แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายงานออกมาว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการค่าตัวเป็น 2 เท่าจากที่จ่ายไป 40 ล้านปอนด์ ซื้อตัวมาเมื่อปี 2018 โดยที่ ยูโอแอล เว็บไซต์บราซิเลี่ยน อ้างว่า 70 ล้านปอนด์ก็น่าจะเพียงพอที่จะทำให้ ฟาร์ฮัด โมชิรี ยอมขาย
    สื่อสเปน เมื่อเร็วๆนี้ ก็เปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจ ริชาร์ลิสัน เพียงแต่ไม่มีงบมากพอที่จะซื้อตัวไปร่วมทีมได้หากต้องจ่ายตามราคาที่ว่า
    ทาง เอฟเวอร์ตัน ได้ยินข่าวที่บอกว่า คล็อปป์ กำลังซุ่มจีบ ริชาร์ลิสัน แล้ว แต่ก็มองว่าไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่ที่ดาวยิงทอฟฟี่สีน้ำเงินรายนี้จะยอมข้ามไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็เป็นเพียงเจ้าหน้าที่เท่านั้นที่ออกมาให้ความเห็น โดยทางสโมสรไม่ได้มีการส่งตัวแทนออกมาปฏิเสธข่าวนี้แต่อย่างใด
    ส่วน ริชาร์ลิสัน มีปฏิกริยาตามมาไม่่นาน โดยโพสต์ข้อความลงในทวีตเตอร์บอกว่า "I'm happy"   
    นอกจาก เรนาโต้ แล้ว ริชาร์ลิสัน จะใช้บริการซูเปอร์เอเยนต์อีกคนคือ เกีย จูรับเชียน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ บิลล์ เคนไรท์ ประธานเอฟเวอร์ตัน และมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ถือหุ้นหลักของสโมสร ฟาร์ฮัด โมชิรี
    สำหรับ ริชาร์ลิสัน เพิ่งย้ายมาเอฟเวอร์ตันเมื่อตอนซัมเมอร์ ได้มาร่วมงานกับ มาร์โก ซิลวา ด้วยค่าตัวย้ายในตอนนั้น คือ 35 ล้านปอนด์ โดยในฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 21 ปี มีผลงานยิงไป 13 ประตูจาก 33 เกม ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน อาจไม่ได้กังวลกับข่าวนักเพราะทำสัญญาไว้ยาวถึงปี 2023 ด้วยฟอร์มของ ริชาร์ลิสัน ที่ผ่านมา ทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลเป็นที่เรียบร้อย ส่วน คล็อปป์ เข้าใจว่า มีแผนที่จะหานักเตะเข้ามาเสริมแนวรุกอีกในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังมีข่าวว่ามีทีมยักษ์ใหญ่กำลังอยากได้ ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วมทีม 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"