ดูละครผีแล้วเกิดอารมณ์? ‘จั๊กจั่น’โดนคอมเม้นท์คุกคามทางเพศ


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนคอมเม้นท์คุกคามทางเพศในอินสตาแกรม ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ทนไม่ไหว และเกรงว่า จั๊กจั่น อาจได้รับอันตราย “อาบี” ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวจึงต้องจัดการตัดไฟแต่ต้นลม ด้วยการไม่ปล่อยให้นักเลงคีย์บอร์ดโรคจิตลอยนวล ซึ่งอาบีได้นำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจและทนาย รวมถึงครอบครัวและที่ทำงานของผู้กระทำผิดอีกด้วย โดย อาบี ได้โพสต์ถึงเรื่องราวทั้งหมดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

          “สรุปเคสจากไอจีจั๊กจั่นเมื่อคืนนะคะ..

          1. อยากบอกเกรียนโซเชียลทั้งหลายว่า อย่าย่ามใจคิดว่าอวตารแล้วจะตามตัวไม่เจอ อาเจอข้อมูลคนนี้ตั้งแต่หัวยันเท้าภายใน 3 นาทีหลังจากเห็นเม้นท์หยาบคาย

          2. ปรึกษาทนายและจนท. ตรวจพบประวัติการกระทำแบบนี้กับดารานักร้องมาก่อนนี้มากมาย จนเข้าข่ายเป็นบุคคลที่ก่อให้เกิดภัยคุกคามในระดับหนึ่ง (มีความต้องการทางเพศสูงแบบเก็บไว้ไม่ได้ อันตรายยังไงเดากันได้เนอะ)

          3. ตัดสินใจขอพูดคุยกับพ่อแม่คนทำผิดก่อนค่ะ ด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งความปลอดภัยของจั่นในอนาคตและสภาพจิตใจของคนทำผิด หากกรณีเขามีจิตบกพร่องบางอย่าง

          4. ได้พูดคุยกับทั้งฝ่ายบุคคลที่เขาทำงาน คุณพ่อและคุณแม่คนทำผิด เอาว่าเขาค่อนข้างมีปัญหาการใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น และมีความต้องการ มีพลังด้านนั้นสูง ดูละครที่จั่นเล่นและมีความอิน จินตนาการไปในทางที่อารมณ์ตัวเองชอบ จนเกิดการเข้ามาเม้นท์ถึงจั๊กจั่นแบบเมื่อคืน

          5. ได้ทำการตกลงกับเขาว่า อย่าทำอีกไม่ใช่แค่กับจั่น แต่กับทุกคน เขารับปาก ทางเราก็ยินดีให้โอกาสไม่เอาความ เขาเขียนขอโทษจั่นไว้ และยินดียินยอมให้ทางเราเอามาแชร์ เพื่อเป็นบทเรียนให้คนอื่นที่ทำหรือกำลังจะทำแบบเขา ได้ยั้งคิด ก็น่าจะจบละ ขอไปลบสเตตัสต้นเรื่องนะคะ ขอบคุณที่ติดตาม ?

 

 

          ซึ่งฝ่ายผู้กระทำผิดได้โพสต์ข้อความขอโทษดาราสาวว่า “ผมโยธินนะครับ การที่ผมได้พูดเรื่องที่ไม่ดี ลามก ลวนลามพี่จั๊กจั่น พอข่าวมันออกมาก็เป็นเรื่องที่ไม่ทันได้คิดครับ พอเกิดขึ้นแล้วแก้ไขไม่ทัน กราบขอโทษพี่จั๊กจั่นด้วยจริงๆครับ วันหลังผมจะไม่ทำอีกแล้วครับ และขอโทษกับดาราทุกคนที่เคยล่วงเกินทุกคน สาเหตุเป็นเพราะไปดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี มาครับ และคิดเป็นเรื่องเป็นราวในโลกความเป็นจริง และคิดไปตามละคร และเรื่องที่ผ่านมาครับ ขอโทษด้วยครับที่ทำให้รู้สึกไม่ดี เสียชื่อเสียง ผมไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องจริงๆครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม jj_akhamsiri

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"