เด็ก'บิ๊กโจ๊ก'ปิดเฟซบุ๊กหายเข้ากลีบเมฆเหมือนกัน


เพิ่มเพื่อน    

07 เม.ย.2562 - ความคืบหน้ากรณีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)ที่ 232/2562 ที่ลงนาม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม มีผลตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.นั้น 

ในโลกออนไลน์ และโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้องกับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ซึ่งนอกจากเฟซบุ๊กของบิ๊กโจ๊กจะปิดไปแล้ว ล่าสุดก็พบว่าเฟซบุ๊กของ พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบก.สส.สตม.) และเป็นทีมงานศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) หรือผู้การโอ๋ https://www.facebook.com/commanderpananchai/ ซึ่งถือเป็นนายตำรวจคนสนิทของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ที่มักประกบในการปฏิบัติงานแทบทุกครั้ง โดยเฉพาะการแถลงข่าวต่างๆ พบว่ามีการปิดเฟซบุ๊กเช่นกัน 
 

ทั้งนี้ผู้การโอ๋เพิ่งได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายในวาระประจำปี 2561 จากตำแหน่ง พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบก.ทท.2 ขึ้นเป็นผู้บังคับการสืบสวนตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"