ไก่เครียดเคนส่อพักทั้งซีซั่นหลังเปิดบ้านเชือดซิตี้


เพิ่มเพื่อน    


ซอน เฮือง-มิน ซัดประตูชัยนำ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คว้าชัยอย่างยิ่งใหญ่เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเลกแรก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เมื่อคืนวันอังคาร แต่ข่าวร้ายสำหรับทีมเจ้าบ้าน เมื่อ แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บและมีสิทธิต้องพักทั้งฤดูกาลที่เหลือ
    ลูกยิงของ ซอน ช่วยให้ สเปอร์ส เฉือนเอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 ก่อนหน้าที่จะต้องออกไปเปิดศึกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกมเลกสอง ซึ่ง ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงรักษาผลงานอันยอดเยี่ยมไว้ได้นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในสนามแห่งใหม่
    แต่การที่ เคน ต้องโขยกออกจากสนามตั้งแต่ต้นครึ่งหลังจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย หลังจังหวะปะทะ 50-50 กับ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ฟาเบียน เดลฟ์ กำลังสร้างความกังวลให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องหลังเคยได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายเมื่อเดือน มกราคม ตอนนั้นทำให้เขาต้องพักไปนานถึง 5 สัปดาห์
    "เราเป็นกังวลว่าเขาอาจจะต้องพักไปจนจบซีซั่น เราจะลองเช็คดูอีกครั้งภายในสองสามวันนี้ เราหวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และเขาจะสามารถหายกลับมาได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"