ดาบฆ่าหน้าโรงพัก แค้นหนุ่มติดพันเมีย


เพิ่มเพื่อน    


    ดาบตำรวจปืนโหด รัวยิงคนขับรถโรงงานลูกชิ้นปลาเป็นศพหน้าโรงพัก ก่อนหลบหนี สาเหตุจับได้แช้ตไลน์ คุยเฟซบุ๊กกับเมีย เชื่อแอบตีท้ายครัว เลยเรียกมาปรับความเข้าใจต่อหน้าเมีย แต่กลายเป็นทะเลาะจนถึงจุดเดือด ผบก.สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ขณะที่หมายจับกำลังจะตามมา
    เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 เมษายนนี้ ร.ต.อ.พลกฤษ เกิดชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าโรงพักเมืองสมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.จิรวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบศพนายกวิตม์ เหมือนชู อายุ 37 ปี เป็นคนงานโรงงานทำลูกชิ้นปลา ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 2 นัด ท้ายทอย 2 นัด แขนขวา 1 นัด และมือขวา 1 นัด นอนอยู่บนทางเท้า ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอกตกอยู่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ภายในลานจอดรถหน้าเสาธง สภ.เมืองสมุทรสาคร มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่อีก 4 ปลอก และมีรอยเลือดหยดเป็นทาง จากหน้าเสาธงไปจนถึงจุดที่พบศพ 
    เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในตัวผู้ตาย พบเงินสดจำนวนหลายหมื่นบาท ขณะที่พยานระบุว่า เห็นผู้ตายยืนทะเลาะกับชายอีกคนที่หน้าตู้เอทีเอ็มด้านหน้าโรงพัก ก่อนที่หญิงสาวสวมเสื้อสีแดงเข้ามาห้ามปราม จากนั้นชายคู่กรณีที่สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงสีกากี ชักปืนยิงนายกวิตม์หลายนัด จากนั้นก็หลบหนีไป
    พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยจากการสอบปากคำสาวเสื้อแดง ระบุว่าสามีคือ ด.ต.ภัคภณ สมิตานนท์ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองสมุทรสาคร ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยบริการประชาชนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับ ด.ต.ภัคภณ และภรรยา ได้นัดมาเจรจากันถึงปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่าง 3 คน เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ด.ต.ภัคภณทราบว่าผู้ตายที่เป็นคนขับรถของบริษัท สมชายซีฟู้ดส์ ท้องที่หมู่ 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้แช้ตไลน์และคุยเฟซบุ๊กกับภรรยาสาวซึ่งทำงานเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทดังกล่าว จึงเกิดความสงสัยในความสัมพันธ์ของบุคคลทั้งสอง และนัดมาคุยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จน ด.ต.ภัคภณบันดาลโทสะชักปืนยิงนายกวิตม์
    พ.ต.อ.จิระวุฒิกล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ด.ต.ภัคภณได้หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทั้งของ สภ.เมืองสมุทรสาคร และ บก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้กระจายกำลังตรวจกล้องวงจรปิดในทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี อีกทั้งยังมีการกดดันทุกวิถีทางเพื่อให้คนร้ายเข้ามอบตัว ซึ่งก็มีวี่แววมาบ้างแล้วว่าคนร้ายจะติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่ระบุวันและเวลาที่ชัดเจน โดยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ตนในฐานะผู้บังคับบัญชาของผู้ก่อเหตุ ขอยืนยันว่าจะไม่มีการช่วยเหลือหรือเข้าข้างผู้กระทำความผิดแต่อย่างใดทั้งสิ้น ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป
    มีรายงานว่า ปกติ ด.ต.ภัคภณจะเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยคุยกับใคร ก่อนหน้าเคยเป็นตำรวจตระเวนชายแดน แล้วย้ายสังกัดมาประจำ สภ.เมืองสมุทรสาคร
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า จากรายงานที่ได้รับ ผลการสอบปากคำภรรยาผู้ก่อเหตุ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ด.ต.ภัคภณได้ออกไปปฏิบัติหน้าที่ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ต่อมา ด.ต.ภัคภณได้โทรศัพท์มาหาบอกให้เรียกนายกวิตม์มาเพื่อตกลงเรื่องที่ตนแอบคบหากับผู้ตาย ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้นายกวิตม์มาพบที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่า ด.ต.ภัคภณต้องการขอพูดคุยด้วย จากนั้นตนได้ขับขี่จักรยานยนต์มาตามนัดหมาย พบ ด.ต.ภัคภณยืนรออยู่ก่อนแล้ว สักพักนายกวิตม์ก็เดินทางมาถึง มีการพูดคุยกันสักพักหนึ่ง ก่อนที่ ด.ต.ภัคภณจะชักอาวุธปืนออกมายิงผู้ตายจำนวนหลายนัดจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า ในส่วนของการดำเนินการทางวินัย พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อพิจารณาโทษทางวินัย และไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"