"โอเล่"รับต้องปรับแผนแต่ก็มั่นใจผีบุกชนะได้ที่คัมป์นู


เพิ่มเพื่อน    

โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่าอาจต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง สำหรับเกมเลกสอง หลังจากไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้แม้แต่ครั้งเดียวในเกมเลกแรก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และ แพ้ต่อ บาร์เซโลน่า คาบ้าน 0-1
        แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ไม่สามารถหาทางยิงกรอบได้แม้แต่ครั้งเดียว เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในการเล่นในบ้านในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนับตั้งแต่เริ่มมีการบันทึกสถิติโดย อ็อปตา สแตทส์ โดยนัดนี้พวกเขาเสียท่าจากการทำเข้าประตูตัวเอง ในการดวลกับยอดทีมลาลีกา ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ นำทัพ
        ยูไนเต็ด เตะในบ้านก็จริง แต่เล่นไปได้แค่ 11 นาทีก็ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เมื่อ เมสซี่ ครอสบอลให้กับ ซัวเรซ ที่เสาไกลโหม่งมุมแคบแฉลบ ลุค ชอว์ ผ่านมือ ดาวิด เด เคอา เข้าไป
        บาร์ซ่า วันนี้ก็ไม่ได้เล่นดีอะไรมากนัก ขณะที่ เมสซี่ ก็ดูจะไม่ได้เต็มที่มากหลังจากปะทะกับ คริส สมอลลิ่ง จนเลือดกลบจมูกในครึ่งแรก
        โซลค์ชาร์ กล่าวหลังเกม "ประตูที่เกิดขึ้นถือว่ามีโชคเข้ามาช่วย แต่มันก็มาจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมระหว่างสองกองหน้า พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสได้มากมายอะไร และเราเองก็ไม่ค่อยมีโอกาสลุ้นประตูด้วยเช่นกัน"
        "สกอตต์ แม็คทอมินาย วันนี้เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก ทุกครั้งที่เขาเล่นให้เราเขาจะแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่เพิ่มมากขึ้น เขาเป็นนักกีฬาที่เยี่ยมมากคนหนึ่ง เอาชนะในการเข้าแย่งบอลได้หลายต่อหลายครั้ง และเขาก็ยังมีฝีเท้าที่เร็วมากอีกด้วย ต้องยอมรับว่าเขาเริ่มที่จะปรับตัวกับทีมได้แล้ว"
        "เจอกับทีมที่แข็งแกร่งในวันนี้ เรารู้ว่าคุณต้องรับมากกว่าปกติ และอาจรู้สึกเหนื่อยล้าเมื่อได้โอกาสบุกขึ้นหน้าไปลุ้นประตูบ้าง อย่างน้อยตอนนี้เราก็มีเป้าหมายหนึ่งอย่างแล้วสำหรับเกมนอกบ้านในเลกสอง เราต้องทำประตูให้ได้"
        "เราทำได้ค่อนข้างดีมากในการจัดการกับ เมสซี่ ขณะที่ทีมไม่ได้เสียทรงไปจากเดิม เกมนี้สามารถออกได้ทั้งสองหน้า ผมไม่คิดว่าเรามียิงเข้ากรอบในเกมนี้ และนั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง เราจะบุกไปที่นั่นโดยต้องทำภาระกิจให้เรียบร้อย เรายังมีโอกาส"
        "เราจะต้องลองทำบางอย่างที่แตกต่างจากวันนี้ เพราะเราต้องบุกไปที่นั่น และต้องยิงให้ได้ตั้งแต่ 2 ลูกขึ้นไป เราต้องคิดบวกเข้าไว้"
    ด้าน พอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกม แสดงความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถบุกไปเล่นงาน บาร์เซโลน่า ได้ถึงถิ่นบ้าง และพลิกเข้ารอบต่อไปได้อีกหลังเคยทำได้มาแล้วในรอบก่อนๆ
    เมื่อเดือนที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยโดน เปแอสเช บุกไปอัดแพ้คาบ้าน 2 ลูก แต่สามารถบุกไปล้างแค้นคืนที่กรุงปารีส และผ่านเข้ารอบมาได้อย่างหวุดหวิด หนนี้ ทีมปีศาจแดง ยังมีความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถทำแบบนั้นได้อีกในการบุกไปเตะเลกสอง ที่ สเปน วันอังคารหน้า
    ทีมของ โซลค์ชาร์ อาจเจอศึกหนักกว่าเดิม ที่ นูคัมป์ แต่ ป็อกบา เชื่อว่าทีมของตนมีลุ้นหลังได้เห็นการเล่นของ บาร์เซโลน่า ที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากนักที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด
    "ผมคิดวามันเป็นเกมที่ดี" มิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก กล่าว "เราเล่นกับ บาร์เซโลน่า หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราก็สามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ไม่น้อยเหมือนกัน"
    "พวกเขาสร้างปัญหาให้เรา แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าจุดไหนที่เราสามารถเล่นงานพวกเขาได้"
    "ตอนนี้จบไปแล้วหนึ่งเลก คุณต้องเตะอีกหนึ่งนัด และเราจะทุ่มหมดทุกสิ่งทุกอย่างกับนัดนี้"
    ถามว่าเขามั่นใจหรือเปล่าว่า ยูไนเต็ด จะบุกไปชนะที่ นูคัมป์ ได้ ป็อกบา ตอบ "แน่นอน ก็ถ้าคุณไม่เชื่อว่าคุณจะทำได้ คุณก็จะปล่อยให้พวกเขาเข้ารอบไปได้ง่ายๆ"
    "แน่นอนว่าเราเชื่อว่าเราสามารถบุกไปเอาชนะพวกเขาได้"
    "เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อให้พวกเขาคือ บาร์เซโลน่า แต่เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกับพวกเขา แน่นอนเรายังสามารถเข้ารอบได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"