‘แกรมมี่’สาดความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          สาดความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยกันอย่างสนุกสนานและอบอุ่นเหมือนเช่นเคย สำหรับชาวจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในกิจกรรม จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2562 นำโดย อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม พร้อมร่วมสืบสานวัฒนธรรมและประเพณีวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยมีศิลปินแกรมมี่ นักแสดงช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ช่องวัน 31 และดีเจคลื่นวิทยุเอไทม์ มีเดีย รวมถึงพนักงานบริษัทในเครือ ร่วมรดน้ำดำหัวผู้บริหาร พร้อมรับคำอวยพรเพื่อความเป็นสิริมงคลรับวันสงกรานต์และวันปีใหม่ไทย

          สำหรับบรรยากาศในงานถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง งานนี้คณะผู้บริหาร นำโดย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, บุษบา ดาวเรือง, กิตติศักดิ์ ช่วงอรุณ, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, กริช ทอมมัส, ถกลเกียรติ วีรวรรณ ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมด้วยศิลปิน นักแสดง ผู้ประกาศข่าว และดีเจ อาทิ ครูสลา คุณวุฒิ, เปาวลี พรพิมล, ฮาย ชุติมา, มิ้วส์ อรภัสญาน์, ดา เอ็นโดรฟิน, อะตอม ชนกันต์, แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์, จีน่า ดี, กั้ง กรณ์

 

 

          นอกจากนีก็ยังมี บี น้ำทิพย์, เจษ เจษฎ์พิพัฒ, วิว วรรณรท, แป้ง อรจิรา, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อัค อัครัฐ, ไบร์ท นรภัทร, บิ๊ก กฤษฎา, เฟิร์น นพจิรา, เพลงขวัญ นัตยา, แนท อนิพรณ์, กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย, แอมป์ ภูริกูลกฤษฏ์, พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์, ศิลปินวงเยสเซอร์เดย์ (Yes’sir Days) , ศิลปินวงเดอะมูสส์ (The Mousses), ศิลปินวงเจ็ตเซ็ตเตอร์ (Jetset’er), ศิลปินวงฮาย-ยู (Hi-U), แมว จิรศักดิ์, จั๊ด ธีมะ, เดียร์ ลิลลี่ ฯลฯ

          และพนักงานแกรมมี่ที่มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง โดยทุกคนต่างจัดเต็มแต่งกายกันมาด้วยธีมลายดอกสีสันสดใส เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กันแบบชื่นบานชื่นใจ ภายใต้บรรยากาศงานที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นงานวัดแบบไทยๆ ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับซุ้มอาหารอร่อยๆ สลับกับซุ้มเกมลุ้นรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ชาวแกรมมี่ไม่ลืมที่จะร่วมกันสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ด้วยการรดน้ำดำหัวขอพรผู้บริหาร เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมปิดท้ายความประทับใจ และความชื่นมื่น ด้วยพรและโอวาทจากคุณไพบูลย์ถึงชาวแกรมมี่ทุกคน

 

 

          เปาวลี พรพิมล เปิดเผยว่า “วันนี้เป็นเหมือนวันรวมญาติของพวกเราชาวแกรมมี่ทุกคน รู้สึกดีใจที่ได้เจอกับพี่ๆน้องๆร่วมค่ายพร้อมหน้าพร้อมตา มีโอกาสได้รดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ สำหรับสงกรานต์นี้ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง และที่สำคัญอย่าลืมกลับไปรดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ที่บ้านด้วยนะคะ เพราะท่านคงรอเราอยู่ ยังไงก็ขอให้เล่นน้ำสงกรานต์กันด้วยความสุภาพและระมัดระวังกันด้วยนะคะ

          อะตอม ชนกันต์ เปิดเผยว่า “วันนี้รู้สึกสนุกมากครับ สำหรับกิจกรรมสงกรานต์ชื่นบานชื่นใจ ที่ทางแกรมมี่จัดขึ้น เพื่อให้พวกเรามีโอกาสได้มาร่วมกันรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ สืบสานวัฒนธรรมประเพณีของไทย และยังได้รับพรจากผู้ใหญ่ทุกท่าน ซึ่งถือเป็นสิริมงคลสำหรับการเริ่มต้นวันปีใหม่ไทย และโอกาสนี้ผมขออวยพรให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงไร้โรคภัยไข้เจ็บ ขอให้มีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์ และดูแลตัวเองให้ดีในเรื่องการขับขี่ให้ปลอดภัย เมาไม่ขับ มีน้ำใจให้ผู้ร่วมใช้ถนนท่านอื่นๆ ด้วยนะครับ”

 

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"