บอสปืนยิ้มได้ถล่มนาโปลีตุนแล้ว2ลูก


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ ยืนยันว่า อาร์เซนอล ยังมีงานหนักต้องเจออีกแน่ในเลกสอง แม้จะเปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี ได้ก่อน 2-0 ในเกมเลกแรก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    ทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ยืดสถิติที่ดีเยี่ยมในบ้าน เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 15 ในรอบ 16 เกมหลังสุดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่ลูกยิงของ อารอน แรมซี่ กับ ลูกที่ คาลิดู คูลิบาลี่ ทำเข้าประตูตัวเอง ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยไป 2-0 ก่อนการเยือน เนเปิ้ลส์ ในสัปดาห์หน้า
    อูนาย เอเรี่ บอสทีมกันเนอร์ส ยอมรับหลังเกม บอกว่าเขารู้ดีว่าทีมของตนจำเป็นต้องชนะให้ได้เท่านั้นในเกมเลกแรกในบ้าน เนื่องจากเกมนอกบ้านจะต้องยากขึ้นเทียบกับผลงานที่พวกเขาทำได้เกือบสมบูรณ์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
    กุนซือชาวสเปน ยอมรับว่า นาโปลี ยังไม่ยอมตายง่ายๆแน่ เพราะเลกสอง อะไรก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้จากความได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่ อาร์เซนอล ก็จะพกพาความได้เปรียบก่อนลงสนามในนัดนี้ด้วยสกอร์ที่นำไปแล้ว 2 ลูก
    "มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราเคารพในฝีเท้าของพวกเขาแม้จะออกมาเตะนอกบ้าน 90 นาทีแรกที่นี่เราเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ก่อน ทุกอย่างเป็นไปตามที่วางแผนไว้" เอเมรี่ กล่าว
    "เราประสบปัญหาอยู่บ้างบางครั้งในครึ่งเวลาหลัง และพวกเขาสามารถคอนโทรลและครองบอลได้ดีขึ้น พวกเขามีโอกาสอยู่ครั้งสองครั้งในครึ่งหลัง"
    "แต่เราก็ช่วยกันทำงานได้ดี แถมยังมีโอกาสปิดแมทช์ด้วยประตูที่สาม"
    "อีก 90 นาทีที่เหลือ เรารู้ดีว่ามันจะเป็นแมทช์ที่แตกต่างแน่ เราต้องโฟกัสให้ชัดและมีสมาธิให้ดี และก็ต้องไม่มั่นใจมากจนเกินไป เราต้องระมัดระวังพวกเขาด้วย"
    สำหรับผลงานของนาโปลีแมทช์นี้ถือว่าต่ำกว่าที่คาดจากที่เคยเห็นในการดวลกับ ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ในเกมรอบแบ่งกลุ่มก่อนหน้านี้
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมยอมรับว่า เขายังคงเชื่อมั่นและศรัทธาในทีมของเขา ว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ แม้จะทำผลงานได้แย่ในเลกแรกที่ลอนดอน
    กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าว "เราออกสตาร์ทได้ไม่ดี ครึ่งแรกไม่ดีเอาเสียเลย และยากที่จะกลับมาได้ แต่ในครึ่งหลังแตกต่างอย่างสิ้นเชิง"
    "มันยากที่จะเปลี่ยนอะไรได้แต่เราต้องพยายามก่อน เรายังมีอีก 90 นาที และเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้มันเกิดขึ้นได้ แล้วค่อยเดินหน้าต่อ"
    "เกมนี้เหมือนมีเกมสองเกมที่แตกต่างกัน ครึ่งแรกเราเล่นแย่มาก แต่ครึ่งหลังเราดีขึ้นจริงๆ เราต้องพยายามและโฟกัสให้ดีในอีก 90 นาทีที่เหลือ ที่ นาโปลี"
    ส่วน เชลซี อีกทีในศึก ยูโรปา ลีก ที่ลงสนามเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ปรากฏว่าเก็บชัยชนะได้เช่นกัน และที่ดีกว่าคือทัพสิงห์บลูส์ บุกไปคว้าชัยนอกบ้าน ชนะ  สลาเวีย ปร๊าก 1-0 มาร์กอส อลอนโซ่ พังประตูชัย ในเกมเลกแรก
    แต่หลังเกม เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสชาวอิตาเลี่ยนของ เชลซี ยอมรับว่า นัดนี้ผิดแผนไปนิดตรงที่เขาจำใจต้องส่ง เอแด็ง อาซาร์ ที่ใส่ชื่อเป็นสำรอง ลงสนามเพื่อช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะให้ได้ในนัดนี้
    ซาร์รี่ รับว่าเขาไม่ต้องการใช้ อาซาร์ ในเกมที่ ซิโนโบ สเตเดี้ยม แต่ การที่ทีมเล่นไม่ค่อยดีนักในครึ่งหลังทำให้เขาต้องปรับแผน
    ทั้งนี้ เชลซี มีคิวต้องเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมสำคัญต่อการติดท็อปโฟร์เพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า
    "แมทช์นี้ผมให้เขาเป็นสำรอง เพราะรู้ว่าเกมนี้ไม่ง่าย สุดท้ายก็ต้องส่งเขาลงสนามทั้งที่ไม่ฟิตนัก ถ้าจบครึ่งแรกเรานำแล้ว 1-0 ผมคงไม่ต้องให้เขาลงสนาม"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"