'จักรทิพย์'ลุยตรวจสถานีขนส่ง กำชับเข้มตรวจแอลกอฮอล์พนักงานก่อนขับ!


เพิ่มเพื่อน    

13 เม.ย. 62 -  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร. ) ,พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วยผบ.ตร. พร้อมคณะได้ออกตรวจบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิตใหม่) และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(สายใต้ใหม่) เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆสำคัญทั่วประเทศ

พร้อมกำชับให้ดำเนินการตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังและเด็ดขาดเกี่ยวกับความผิดที่เป็นปัจจัยหลักของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน อาทิเช่น เมาแล้วขับ ,ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด , ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย เป็นต้น

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้กำชับให้มีมาตรการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พนักงานขับรถโดยสาร ก่อนจะออกปฏับัติหน้าที่ขับรถ และจัดพนักงานขับรถสำรองไว้อย่างน้อย 1 คนในแต่ละเที่ยวรถสับเปลี่ยนหมุนเวียนในการขับขี่ เพื่อส่งผู้โดยสารไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัยโดยสวัสดิภาพ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนายปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง เต็มกำลังความสามารถ ในอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและออกตรวจตราป้องกันเหตุอาชญากรรม หรือมิจฉาชีพที่มักจะมาฉกฉวยโอกาสห้วงเทศกาลสงกรานต์ 2562.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"