'ช่อส้มหวาน'แขวะ'พรรคลุงมิ่ง'พรรคเฉพาะกิจตั้งขึ้นมาตามโอกาสฉาบฉวย


เพิ่มเพื่อน    

13 เม.ย. 62 - นางสาวพรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึง กรณี กระแสข่าว ว่าที่ส..แบบบัญชีรายชื่อของพรรคเศรษฐกิจใหม่ เตรียมเข้าไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ว่า เรื่องดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจน คงต้องรอทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ ออกมาแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ดี สำหรับพรรคอนาคตใหม่เอง เรามองว่า การนำเสนอนโยบายและประกาศแนวทางปฏิบัติ ในช่วงการหาเสียงเปรียบเป็นสัญญาที่นักการเมืองให้ไว้กับประชาชน เมื่อพวกเขาได้รับความไว้วางใจ โดยการได้รับเลือกตั้งมาเป็นตัวแทนของประชาชน จึงต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้ให้เป็นไปตามนั้น หากต้องการให้ภาคประชาชนตื่นตัวและเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองอย่างมีคุณภาพมากกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะบรรดาพรรคการเมืองที่หวังจะเล่นการเมืองในระยะยาว เว้นเสียแต่คุณจะเป็นพรรคเฉพาะกิจที่ตั้งขึ้นมาตามโอกาสฉาบฉวยเท่านั้น ทั้งนี้พรรคอนาคตใหม่เองยืนยันว่าจะทำตามแนวนโยบายที่ให้ไว้ก่อนการเลือกตั้งอย่างแน่นอน

 

“การทำตามสัญญาที่ให้ไว้ช่วงหาเสียง เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ สถาบันที่เป็นพรรคการเมืองนั้นมีความเข้มแข็ง จากความไว้เนื้อเชื่อใจจากประชาชน และเป็นประโยชน์ต่อ ระบอบประชาธิปไตยผ่านตัวแทนแบบที่ประเทศไทยเป็นอยู่ เราหวังว่าพรรคการเมืองทุกพรรคในประเทศไทย จะทำตามคำสัญญาและแนวนโยบายที่ประกาศตอนหาเสียง เพราะ การที่ประชาธิปไตยจะเข้มแข็งขึ้นได้ทุกภาคส่วนต้องมีส่วนร่วม และทำด้วยความซื่อตรง” โฆษกพรรคอนาคตใหม่ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"