ไม่พูดเยอะเจ็บคอ‘อั้ม พัชราภา’ฟันธงสถานะ’ไฮโซพก’


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆ นางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ  ก็อัลฟอลโลอินสาแกรม ของเพื่อนชายคนสนิทอย่าง ไฮโซพก-ประธานวงษ์ พรประภา แถมลบรูปที่ถ่ายคู่กันจริงหมดเกลี้ยง  งานนี้ทำเอาหลายคนที่กำลังลุ้นคู่นี้อยู่ถึงกับออกอาการงง  โดยล่าสุดทางอั้ม พัชราภา ได้ออกมาเคลียร์สถานะของไฮโซพกแบบชัดเจนแล้ว

          “เอาตรงๆ คือเราไม่เข้าใจกันเท่าไหร่ ก็ดีแล้วค่ะ เพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเรียนรู้กันค่ะอาจจะมีหลายๆ อย่างหลายๆ ครั้ง ที่เราไม่เข้าใจกัน ทำให้เราพอแล้วเนอะ กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเมื่อก่อนที่เราเคยเป็นกัน มันก็โอเคค่ะ  กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนที่เราเคยเป็น ถามว่าเสียดายไหม เขาก็เป็นคนดี ก็เสียดายค่ะ แต่ในเมื่อเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ  มีโอกาสได้เคลียร์กันไหม ยังไม่มีโอกาสเลย

          เราเลือกที่จะขอยุติเองไหม อันนี้ขอไม่ตอบละกัน เพราะเขาก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วย เขาไม่ได้ออกมาพูดด้วย อั้มพูดอยู่คนเดียวค่ะ แต่เรื่องอั้มกับพี่กึ้ง ไม่จริงเลยค่ะ พี่กึ้งก็รู้จักกันอยู่แล้ว ทุกคนก็รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ  กลับมาโสด ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราไม่ต้องรีบ วันนี้เรามีโอกาสเลือก  ก็ขอให้เลือกคนที่เข้าใจเราที่สุด และเราก็เข้าใจเขาที่สุดดีกว่า ดีกว่าอยู่ไปแล้วก็ต้องเลิกรา

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pokphornprapha


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"