'เอ้ก บุษกร'แจงดราม่าผลักเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นปีแรกที่ "น้องดิน" ลูกชายสุดที่รักของสาว เอ้ก-บุษกร กับหนุ่ม กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ได้รดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ในวันสงกรานต์ ซึ่งเอ้กได้โพสต์คลิปความน่ารักของลูกชายลงอินสตาแกรม แต่ก็ไม่วายเจอดราม่า เมื่อในคลิปช่วงที่น้องดินกำลังจะมารดน้ำคุณพ่อคุณแม่ เอ้กได้มีการจับมือน้องจันทร์เจ้าเด็กผู้หญิงชุดแดงออกไป ซึ่งมีชาวเน็ตมองว่าสาวเอ้กผลักเด็กคนอื่นไม่ให้ยืนบังน้องดินหรือไม่ โดยเอ้กได้ชี้แจงว่า
          "สวัสดีค่ะสำหรับคลิปที่ผ่านมาขออนุญาตชี้แจงนะคะ คลิปนี้เป็นคลิปที่พี่ดินเขารดน้ำดำหัวมะม๊ากับปะป๊าเป็นครั้งแรกค่ะ ปีที่แล้วพี่ดินยังเด็กเกินไปเลยยังไม่ได้รดค่ะ ในคลิปจะเห็นช่วงนึงที่เอ้กจับมือน้องจันทร์เจ้าให้ถอยออกไป บางท่านคิดว่าเอกผลักน้อง จริงๆแล้วมีญาติๆอยู่ดูอีกหลายคนนะคะแกช่วยกันจับน้องออกมาค่ะ เพราะเรารดกันตามคิวค่ะ พี่จันทร์เจ้าเพิ่งสรงน้ำพระและรดน้ำคุณย่าไป ตอนนี้เลยเป็นคิวของพี่ดินบ้างค่ะ บางคนก็เป็นห่วงว่าทำไมมะม้าไม่ให้น้องเขารดบ้าง วันนั้นน้องเขาไม่รดมะม้าค่ะ เขารอต่อคิวที่จะรดคุณแม่ของน้องค่ะ เราสลับสลับกันไปค่ะ ช่วงที่จันทร์เจ้ารดมะม้าก็ต้องจับดินออกเหมือนกันค่ะ ส่วนบางคนจะเลิกติดตามมะม้า มาม้าก็ขอว่าอย่าเลยค่ะ วันก่อนที่เรารดน้ำดำหัวกัน คุณย่า คุณอา น้องจันทร์เจ้า และครอบครัวเรามีความสุขกันมาก เราว่ายน้ำกัน เราทานข้าวกันมาม้าไม่อยากให้บรรยากาศดีๆของครอบครัวเราทำให้บางท่านร้อนใจนะคะ ถ้าไม่พอใจในตรงไหนมะม้ายินดีรับฟังและพร้อมที่จะปรับปรุงค่ะ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม eggbusakorn

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"