"โอเล่"รับแต้มเดียวก็โชคดีแล้วหลังเชือดค้อนหืดจับ


เพิ่มเพื่อน    

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับว่าทีมของตนถือได้ว่าเอาตัวรอดได้หวุดหวิด หลังบดเอาชนะ เวสต์แฮม ได้เมื่อคืนวันเสาร์ พอล ป็อกบา กด 2 จุดโทษ ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ทีมปีศาจแดง มีคะแนนจ่อพื้นที่ท็อปโฟร์เพียง 2 แต้ม กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน รับแมทช์นี้เก็บได้แต้มเดียวก็ถือว่าโชคดีแล้ว
    พอล ป็อกบา เบิกสกอร์แรกของเกม ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำด้วยจุดโทษ ตั้งแต่นาทีที่ 19 และเป็นคนทำประตูชัยด้วยจุดโทษอีกครั้งในช่วง 10 นาทีก่อนหมดเวลา หลังจาก เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ยิงตีเสมอให้ทีมเยือนได้หลังเริ่มครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที ซึ่งทาง มานูเอล เปเยกรีนี่ บอสทีมขุนค้อน ตั้งข้อสงสัยที่ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 ลูก อีกอย่างยังมีจังหวะที่ แอนเดอร์สัน มียิงเข้าไปหนึ่งลูกแต่โดนจับล้ำหน้าตอนที่สกอร์ยัง 0-0
    "เราเก็บ 3 คะแนนเต็มได้หวุดหวิด" โซลค์ชาร์ ยอมรับ ทีมของตนโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจนักในนัดนี้ "มันไม่ง่ายเพราะเราเพิ่งเตะเมื่อวันพุธมา (แพ้ บาร์เซโลน่า 1-0) และเราต้องมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในบางตำแหน่ง"
    "บางครั้งคุณก็โชคดีที่ได้อะไรมากกว่าที่คุณสมควรได้ และเกมวันนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น"
_    "เราโชคดีที่คู่แข่งนัดนี้ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แต่เวสต์แฮมถือว่าเล่นดี เล่นดีกว่าเรา พวกเขาสร้างโอกาสได้หลายครั้ง"
    "ต้องยอมรับว่าโชคดีที่จบเกมนี้เราเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ถ้านัดนี้เสมอเราเก็บได้แค่แต้มเดียว ผมก็โล่งอกแล้ว"
    "อีกอย่างเรายังมีเกมใหญ่รออยู่ในคืนวันอังคาร (เลกสองที่ บาร์เซโลน่า) ซึ่งอาจทำให้ผู้เล่นหลายคนเสียสมาธิ"
    โซลค์ชาร์ รู้สึกว่า โปรแกรมแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ค่อยเอื้อประโยชน์กับทีมของตนเท่าไหร่นัก
    "ผมไม่เข้าใจนะ คงต้องมีใครอธิบายให้ผมหน่อยว่าทำไมแชมเปี้ยนส์ลกีเตะคืนวันพุธแล้วอีกสัปดาห์ถัดมาต้องเตะในคืนวันอังคาร"
    "ส่วนทีมอื่นเตะคืนวันอังคารแล้วอีกสัปดาห์เตะคืนวันพุธ เวลาพักก่อนเกมสุดสัปดาห์มากกว่าหนึ่งวัน หลังจากนั้นก็ได้พักมากกว่าอีกหนึ่งวัน"
    สำหรับ ป็อกบา ที่มีข่าวกับ ทาง เรอัล มาดริด คาดว่า ยูไนเต็ด จะรั้งตัวมิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก ฝรั่งเศส รายนี้ให้อยู่กับทีมต่อด้วยการให้เป็นกัปตันทีมคนต่อไป แทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้
    ป็อกบา กล่าว่า "เราไม่ได้โชว์ฟอร์มดีเท่าไหร่นัก แต่สิ่งสำคัญคือผลการแข่งขัน เกมวันนี้ค่อนข้างเปิด แต่เราเล่นไม่ดี เราเล่นกันชัาไปนิด และเราอยู่ในอันตรายหลายครั้ง เราต้องแก้ไขสิ่งนี้ให้ได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"