หงส์นำจ่าฝูงต่อหลัง"มาเน่-ซาลาห์"ช่วยกันกดสิงห์


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล กลับขึ้นสู่ตำแหน่งท็อปของตารางได้ทันควัน หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงไปก่อนในคู่ก่อนหน้า หลังเปิดบ้านอัด เชลซี ไป 2-0 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ลิเวอร์พูล เจอบททดสอบสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อีกครั้ง เมื่อจะต้องเจอทีมในกลุ่มท็อปโฟร์ รับการไปเยือนของ เชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ เตะเป็นคู่ดึกต่อจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำชัยไปก่อน จากการบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-1 ในคู่ก่อนหน้า
    ลิเวอร์พูล บดอยู่นานกระทั่งสถานการณ์เข้าทางเมื่อ เชลซี เสีย รูดิเกอร์ กองหลังตัวสำคัญช่วงท้ายครึ่งแรก กลับมาครึ่งหลังแค่ 5 นาที เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำจาก ซาดิโอ มาเน่ จากนั้นเพียง 2 นาทีต่อมา ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ก็หนีห่างเป็น 2 ลูกอย่างรวดเร็วจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์
    ชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยังรั้งจ่าฝูงของตาราง มี 85 คะแนนจาก 34 นัด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เตะ 33 นัด มี 83 คะแนน ส่วนอันดับ 3 ท็อตแน่ม ตามหลังห่างๆ มี 67 คะแนนจาก 33 นัด และเชลซี อันดับ 4 มี 66 คะแนนจาก 34 นัด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"