แม่พาลูก10 ขวบแจ้งตร.เล่นสงกรานต์เจอสาดน้ำแข็งหัวแตกเย็บ 38 เข็ม


เพิ่มเพื่อน    

15 เม.ย.62- น.ส.ฐานิชา คล้ายแก้ว  ชาวอ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยญาติ นำ ด.ช.บี(นามสมมุติ) อายุ 10 ปี บุตรชาย เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง หลังจากที่ลูกชายออกไปเล่นสงกรานต์แล้วถูกคนสาดน้ำโดยน้ำที่สาดมามีก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ติดมาด้วยทำให้ลูกชายหัวแตกต้องเย็บถึง 38 เข็ม

นส.ฐานิชา เล่าว่า ลูกชายได้ไปเล่นสงกรานต์ที่บริเวณใกล้สี่แยกไฟแดง ติดกับสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บนถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง ระหว่างที่เล่นอยู่นั้นก็มีรถกระบะวีโก้ สีรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ขับมาโดยที่ด้านท้ายกระบะบรรทุกถังน้ำและมีคนเล่นน้ำสงกรานต์จำนวนหนึ่งด้วย และมีชายวัยกลางคนคนหนึ่งซึ่งใส่เสื้อลายดอกสาดน้ำมาใส่ที่ลูกชายแต่ในน้ำมีก้อนน้ำแข็งติดมาด้วย จนทำให้ลูกได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ เมื่อคนที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไล่ตามไปปรากฏว่ารถคันดังกล่าวกลับขับหลบหนีโดยที่ไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ จึงนำลูกชายส่งโรงพยาบาล แพย์ต้องเย็บถึง 38 เข็มหมดค่ารักษาพยาบาลไปกว่าเจ็ดพันบาท จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุดังกล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"