ส.ส.อีสานเพื่อไทยยึดมั่นอุดมการณ์'หัวเขียง'เชื่อจะไม่กลายร่างเป็นงูเห่า!


เพิ่มเพื่อน    

15 เม.ย.62 -  นายประยุทธ์ ศิริพาณิชย์ กรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่าการรวบรวมเสียงของพรรคพลังประชารัฐ หากคิดจะเอาเสียงของฝ่ายตรงข้ามไปสนับสนุน มองว่าเป็นไปได้ยาก เพราะก่อนการเลือกตั้งการเมืองแบ่งข้างกันชัดเจน ประชาชนจับตาอยู่ใครขยับก็จะถูกวิจารณ์อย่างหนัก ดังนั้นคิดว่าคงไม่มีใครกล้าเป็นงูเห่าในสมัยนี้ เพราะนักการเมืองถูกบังคับด้วยประชาชน 

"ที่สำคัญการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่แบ่งข้างกันชัดเจน แตกต่างจากการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมา การตัดสินใจของประชาชนไม่ใช่แค่เลือกพรรคที่ชอบ แต่เลือกข้างว่าจะยืนฝ่ายต่อท่ออำนาจ หรือฝ่ายตรงข้ามการสืบทอดอำนาจ มันมีเส้นแบ่งที่ประชาชนเห็นได้ชัดเจน ดังนั้นเชื่อว่านักการเมืองมีอุดมการณ์ใครคิดขายตัวจึงเป็นเรื่องลำบากแม้จะมีปัจจัยก้อนโตมาล่อตาก็ตามเพราะต้องเสียผู้เสียคนรวมถึงพี่น้องในวงตระกูลก็ต้องเสียไปด้วยและมั่นใจว่าที่ส.ส.อีสานของพรรคเพื่อไทยไม่มีใครย้ายขั้วแน่นอน"นายประยุทธ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"