มือค้อนเข้าเรือนจำ-ฝากขังไร้คนประกัน


เพิ่มเพื่อน    


    ส่งตัวพ่อเลี้ยงมือค้อนฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนเข้าเรือนจำ หลังตำรวจส่งศาลฝากขังผลัดแรก 12 วัน และไม่มีผู้ยื่นประกันตัว สามีผู้ตายลั่นไม่ขออโหสิเพราะยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสีย
    เมื่อวันที่ 15 เมษายนนี้ ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถนนสีหบุรานุกิจ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว คุมตัวนายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี อาชีพวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี คดีใช้ค้อนทุบลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนเสียชีวิต มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-26 เม.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และต้องรอผลการตรวจสอบประวัติต้องโทษผู้ต้องหา พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ 
    กรณีเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 นายภูมิใจ ผู้ต้องหา ใช้ค้อนตี น.ส.นันท์ชยา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ที่บริเวณศีรษะและหน้าท้องจนกระทั่งเสียชีวิต จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนี โดยวันที่ 13 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยทรมานหรือโดยการกระทำทารุณโหดร้าย ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ
    ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน อนุญาตให้ฝากขังได้ตามคำร้อง
    หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว นายภูมิใจ ผู้ต้องหา ไม่ได้ยื่นประกันตัวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้ควบคุมตัวนายภูมิใจไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีระหว่างการฝากขังนี้ต่อไป
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาวได้ควบคุมตัวนายภูมิใจไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ญาติของผู้ตายได้พยายามจะเข้าไปทำร้ายร่างกายด้วยความเจ็บแค้น และด่าทอตลอดเวลา โดยตำรวจต้องพยายามควบคุมเหตุการณ์มิให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย
    นายธนวัฒน์ แก้วคำสอน สามี น.ส.นันท์ชยา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังรู้สึกแค้นและทำใจไม่ได้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการกระทำที่ทารุณโหดร้าย ซึ่งจากนี้ไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร ฝันที่จะไปอยู่บ้านหลังใหม่กันพร้อมหน้าทั้งครอบครัวในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ต้องพังทลายลง พร้อมยืนยันไม่อโหสิกรรมให้ผู้ต้องหา ส่วนภรรยาก็ขอให้หมดห่วง ไปเป็นนางฟ้าเลี้ยงลูกบนสวรรค์
    คดีนี้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. นายภูมิใจมีปากเสียงกับนางพิม มารดาของผู้ตาย จากสาเหตุหึงหวง กระทั่งนางพิมหนีกลับบ้านที่ จ.อำนาจเจริญ ซึ่งนายภูมิใจได้โทรศัพท์ไปขู่นางพิมว่าถ้าไม่กลับมาจะฆ่าลูกให้ตาย กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ต่อมาเช้าวันที่ 13 เม.ย. นายภูมิใจได้กินยาเบื่อหนู กระทั่งมีผู้พบนายภูมิใจนอนอยู่ที่บริเวณอู่รถเมล์สาย 122 ย่านแฮปปี้แลนด์ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วแจ้งตำรวจไปตรวจสอบควบคุมตัวดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"