เซอร์อเล็กซ์ไปด้วยผีเยือนบาร์ซ่าเลกสอง


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เหลือโอกาสอีก 90 นาทีในการคัมแบ็คกลับมาเพื่อเข้ารอบเซมิไฟนอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะต้องบุกโค่น บาร์เซโลน่า ให้ได้เท่านั้น ในเกมเลกสอง คืนวันอังคารนี้ หลังจากเสียท่าแพ้มาในเลกแรก 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมทช์นี้มีข่าวว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายเก่าปีศาจแดง ได้ร่วมเดินทางไปทัพนักเตะยูไนเต็ดด้วยเช่นกัน ซึ่งน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับสาวกเร้ดเดวิลส์ ที่จะมีอดีตบรมกุนซือช่วยอีกแรงในเกมที่ คัมป์ นู

นอกจากนั้นแล้วก็มีรายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ กับเนมันยา มาติช ก็ร่วมเดินทางไปด้วย พร้อมคัมแบ็คสำหรับเกมนัดสำคัญกับทีมแชมป์ลาลีกา สำหรับ ซานเชซ พักเจ็บมานานตั้งแต่ วันที่ 2 มีนาคม เนื่องจากมีอาการเจ็บที่หัวเข่า แต่ตอนนี้หายดีแล้วและพร้อมลงสนาม ขณะที่ มาติช ไม่ได้ลงเล่นมา 3 แมทช์หลังสุด แต่มิดฟิลด์วัย 30 ก็ยังได้ร่วมเดินทางไปสเปนด้วยเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ ลุค ชอว์ ติดโทษแบนอดช่วยทีมในนัดนี้จากใบเหลืองในเกมเลกแรก ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่ก็ได้ร่วมเดินทางไปคัมป์นูด้วยเช่นกัน แต่ในรายของ อันแดร์ เอร์เรร่า ที่ไม่ได้ลงเตะในเกมกับ เวสต์แฮม เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา และมีข่าวว่าจะย้ายไป เปแอสเช หลังจบฤดูกาล ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"