ปลื้มแข้งปืนบุกสอยนาโปลีคาที่


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์รู้สึกภาคภูมิใจในผู้เล่นทีมปืนใหญ่แต่ละคน หลัง อาร์เซนอล ทะลุเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล ศึกยูโรปา ลีก ได้สำเร็จด้วยการบุกไปชนะ นาโปลี ได้ถึงถิ่นเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
        ทัพกันเนอร์ส นำ 2-0 ตั้งแต่เลกแรก บุกไปย้ำแค้น ทีมแกร่งของ เซเรีย อา ได้อีก จากฟรีคิกประตูชัยของ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ในนาทีที่ 36 พาทีมเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด ชนะ 3-0 โดยจะพบกับ บาเลนเซีย ต่อไปในรอบ 4 ทีมสุดท้าย
        หลายคนอาจจะเคยวิจารณ์แนวรับของ อาร์เซนอล อย่างหนัก แต่ 7 เกมหลังสุดทีมของ เอเมรี่ รักษาคลีนชีทมาได้ถึง 6 นัด และยังไม่เสียเเกมเยือนติดต่อกัน จากการลงสนามในทุกรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือน มกราคม 2017
        เอเมรี่ พอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของทีมแม้จะต้องเจอกับบรรยากาศที่น่ากลัวของกองเชียร์เจ้าบ้าน ที่สนาม ซาน เปาโล สเตเดี้ยม ในเมือง เนเปิ้ลส์
        "ผมภูมิใจในผู้เล่นของผมและการทำงานของเราเป็นอย่างมาก"
        "เราแสดงให้เห็นว่า ผู้เล่นแต่ละคนของเรามีความคุ้นชินกับการเตะในแมทช์ที่เจอกับทีมที่แข็งแกร่งเป็นอย่างดี ในบรรยากาศการแข่งขันที่ดี และแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทออกมา"
        "เกมนี้เราต้องการเก็บบอลให้ได้มากขึ้น แต่ที่จริงเราก็ทำไม่ได้อย่างที่ต้องการนัก การยื่นตำแหน่งเราทำได้ดีมาก และเล่นเพรสซิ่งได้ดีทีเดียว"
        อาร์เซนอล เคยตกรอบ 4 ทีมสุดท้าย แพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว หนนี้ก็มีทีมจากลาลีกา ขวางทางอีกในรอบเซมิไฟนอล ก่อนที่จะถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่ บากู วันที่ 29 พฤษภาคม ซึ่งทีมที่รออยู่ในรอบต่อไป คือ บาเลนเซีย ทีมเก่าของ เอเมรี่ นั่นเอง
        เวลานี้ เอเมรี่ สามารถเรียกได้ว่าเป็นมาสเตอร์ของรายการนี้ เพราะไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนสามารถพาทีมคว้าชัยในรอบน็อคเอาท์ได้มากเท่าเขาอีกแล้วในยูโรป้า ลีก โดยเขาเคยได้ชูถ้วยแชมป์ 3 ปี ติดต่อกันสมัยคุม เซบีญ่า
        "ผมโตขึ้นมาในการแข่งขันรายการนี้" กุนซือชาวสเปน กล่าวเสริม "ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก มอบโอกาสให้เราทำบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญได้ และใช้เป็นทางผ่านไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก"
        "มันเป็นถ้วยแชมป์ที่มอบความเป็นไปได้ให้ทีมของคุณในการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อการแข่งขันในลีกภายในประเทศมีหลายทีมที่ต้องการคว้าตั๋วไปร่วมฟาดแข้ง"
        "ยูโรป้า ลีก สำหรับเราตอนนี้ และ พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่สำคัญมาก"
        ข่าวร้ายสำหรับ อาร์เซนอล คืออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ อารอน แรมซีย์ ก่อนที่ ฟรีคิกของ ลากาแซ็ตต์ จะช่วยให้ทีมขึ้นนำ ซึ่ง เอเมรี่ ไม่ขอตอบว่า เกมนัดนี้ คือเกมสุดท้าย ที่ แรมซีย์ ลงเตะกับทีมก่อนย้ายไป ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่
        "มันเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อ" เอมรี่  ตอบ "ปกติแล้วนักเตะที่เจ็บแบบนี้ต้องพักอยู่หลายสัปดาห์ แต่เขาเป็นนักเตะที่มีสภาพร่างกายดีมากและฟอร์มดีมากกับเราในช่วงนี้ แต่เราก็มีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่พร้อมลงทำหน้าที่ทดแทน และรอโอกาลงสนามอยู่"
    อาร์เซนอล เวลานี้ก็ได้มีเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าที่จะไม่มี แรมซี่ย์ อยู่ช่วยทีมแล้ว มีข่าวบอกว่า ทางทีมปืนใหญ่กำลังเจรจากับ เอเยนต์ของมิดฟิลด์ฟิออเรนติน่า จอร์แดน เวอเรอตูต์ โดยสตาร์ชาวฝรั่งเศสของทีมม่วงมหากาฬ ฤดูกาลนี้ทำไป 5 ประตู จาก 27 นัดในเซเรียอา ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 30 ล้านยูโร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"