อีก8เดือนหมดอายุความ!ชาววัย49บี้ตำรวจล่าฆาตกรหญิงฆ่าแม่


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - นายสุริยา พนมวิจิตร อายุ 49 ปี ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมสื่อหลังมารดา คือ นางจุดไหม พนมวิจิตร อายุ 72 ปี ถูกคนร้ายเป็นหญิงใช้มีดแทงที่แขนขวาเสียเลือดมาก หลังนอนอยู่ในบ้านพักในพื้นที่ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี และทราบว่าคนร้ายตามหมายจับ คือ นางสาวชนิตา อุ่นทรัพย์ อายุ 18 ปี ที่เป็นคนมาขอเช่าบ้านเพื่อหางานทำแต่อยู่ได้เพียง 1 เดือน ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป 

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2542 จนวันเวลาผ่านไป 19 ปี ตำรวจยังไม่สามารถตามจับคนร้ายได้ ทำให้นายสุริยา นำเรื่องราวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้ชาวโซเซียลช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายก่อนที่จะหมดอายุความในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 นี้ 

ที่ผ่านมา นายสุริยา ติดตามสอบถามมาโดยเวลา แต่ก็ยังไม่ความคืบหน้าเพิ่มเติมแต่อย่างไร ทำให้ต้องรออย่างมีความหวังว่าตำรวจจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ก่อนถึงวันหมดอายุความลงได้

ต่อมานายสุริยา ได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจโทธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ซึ่งรองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้มีการพูดคุยกับ นายสุริยา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และโดยที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามผู้ต้องหารายนี้มาตลอด ทั้งไปเฝ้าที่บ้านพักในพื้นที่จังหวัดนครพนม และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบเร่งแกะรอยคนร้ายพบว่าคนร้ายไม่มีความเคลื่อนไหวในการทำบัตรประชาชน แม้แต่บัตรสิทธิ์รักษาพยาบาลแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้จงได้

นายสุริยา กล่าวว่า อยากให้ประชาชนที่พบเห็นคนร้ายขอความร่วมมือให้แจ้งเบาะแสคนร้ายมาด้วยเพราะจะเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามจับคนร้ายรายนี้ต่อไปอีกด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"